Xuất hiện tựa game được cho là "bản sao" của Among Us

Lối chơi bắn súng sinh tồn của PUBG đã được nhiều tựa game học hỏi theo và bạn có thể thấy rằng hàng loạt tựa game cùng thể loại đã được ra mắt khi PUBG có tiếng tăm trong làng game thế giới.

Một loạt những cái tên như Fortnite, Apex Legends, Ring of Elysium... đã được ra mắt ngay sau PUBG nổi tiếng. Cùng với đó những tựa game bắn súng sinh tồn trên nền tảng mobile cũng rất nổi như PUBG Mobile, Free Fire, Rules of Survival... Chưa kể một loạt game bắn súng, hành động cũng cho ra mắt chế độ Battle Royale như COD: Warzone.

game giong among us

Trong tháng 9 và tháng 10, Among Us liên tục công phá các bảng xếp hạng game trên PC và Mobile. Mọi người đều thích chơi Among Us trên PC và trên điện thoại cũng nhận được nhiều nhận xét tích cực.

Cho đến hiện tại, dù không còn nổi tiếng như trước nhưng Among Us vẫn đạt được số lượng người chơi rất lớn trên cả hai nền tảng PC và Mobile. Và cũng có nhiều tựa game cũng có lối chơi tương tự như Among Us cũng thu hút được sự chú ý từ game thủ.

Game giống Among Us đến 90%

Gần đây xuất hiện một vài hình ảnh của một tựa game có tên là Pretend. Nhìn qua thì tạo hình nhân vật, gameplay giống hệt như trong Among Us. Góc nhìn của game cũng từ trên xuống, chỉ khác một điều là nó diễn ra trong một tòa nhà văn phòng thay vì tàu vũ trụ như trong Among Us. Số lượng người chơi sẽ từ 4-15 và bạn có thể chơi trực tuyến hoặc qua mạng wifi cục bộ.

game nhái among us

Impostor trong Pretend sẽ được gọi là các Pretender - Kẻ giả vờ. Còn Crewmate sẽ vào vai các Employee - Nhân Viên. Giống như Among Us, các Pretender sẽ vờ hoàn thành các nhiệm vụ như Employee và rồi tìm cách giết toàn bộ Nhân Viên trong bản đồ.

Cụ thể nhiệm vụ của Pretender sẽ là:

game giống among us

  • Giết các nhân viên để phá hủy công ty.
  • Giả vờ làm nhiệm vụ và tránh bị lộ.
  • Lẻn qua hệ thống thông gió để tránh bị lộ
  • Phá hoại hệ thống bản đồ để gây ra hỗn loạn

Còn nhiệm của của các Employee sẽ là:

game giống among us

  • Hoàn thành các nhiệm vụ để phát triển phần mềm và giành chiến thắng
  • Tìm ra kẻ giả vờ là ai bằng cách thảo luận và phân tích những thành viên khác.
  • Sử dụng camera an ninh và những công cụ khác để vạch mặt kẻ giả vờ
  • Ăn uống và đi WC để đảm bảo thói quen hàng ngày

game nhái among us

Sắp tới chúng ta sẽ còn có thêm những vai trò khác ngoài Pretender và Employee như Thám Tử. Bản đồ mới với một loạt nhiệm vụ mới, skin độc quyền và pet có thể tùy chỉnh...

game nhái among us

Các diễn đàn cộng đồng Steam của Pretend có khá nhiều người dùng chỉ trích trước sự sao chép trắng trợn của nhà phát hành Pretend. Nhà phát triển whitesquare thừa nhận rằng Pretend ban đầu không phải là một tựa game miễn phí. Nhưng đã liệt kê ra một số tính năng mà Among Us còn thiếu như: Trò chuyện thoại, bản đồ mới, Sabotage tùy chỉnh và một số tính năng khác.

Trò chơi cũng sẽ được phát hành miễn phí trên Steam nhưng sẽ không phải ngay lập tức. Các nhà phát triển đang lên kế hoạch tính phí cho bản Early Access.

Link tải Pretend trên PC

Xem thêm:

Thứ Tư, 18/11/2020 16:39
51 👨 825
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC