Xóa tin nhắn Viber trên máy tính

Đảm bảo sự riêng tư và an toàn thông tin cá nhân

Nếu thường xuyên sử dụng Viber để chat chit, gọi điện miễn phí hay trao đổi công việc thì theo mặc định, Viber sẽ lưu lại toàn bộ lịch sử tin nhắn để bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin khi cần nhưng cũng sẽ gây không ít rắc rối cho bạn.

Bởi vì khi sử dụng Viber trên máy tính bạn không thể đăng xuất như cách thông thường nên những thông tin cá nhân cũng như lịch sử chat rất dễ bị những cặp mắt "tò mò" để ý. Chính vì thế, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa "dấu vết" trên Viber trong bài viết sau đây.

Cách 1: Bạn tìm tới tên người cần xóa tin nhắn, sau đó click menu Conversation, chọn Delete Conversation.

Nhấn Delete Conversation

Ngay sau đó xuất hiện hộp thông báo Delete Conversation hỏi bạn có thực sự muốn xóa không? Hãy click vào nút Delete để xóa.

Click Delete

Cách 2: Đơn giản hơn, bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào tên người muốn xóa và chọn Delete Conversation, sau đó cũng xuất hiện hộp thông báo hỏi bạn có chắc chắn xóa hay không thì thao tác tương tự như cách 1 là toàn bộ lịch sử chat với người đó sẽ bị xóa hoàn toàn khỏi máy tính của bạn.

Nhấn Delete Conversation

Còn nếu muốn tắt tính năng lưu lịch sử chat thì bạn làm như sau

Tại giao diện chính của chương trình, nhấn vào menu Tools và chọn Options.

Chọn Options

Tại thẻ Basics, bạn bỏ tích chọn ở ô Save messages history when exiting a conversation. Sau đó click vào nút OK để đóng cửa sổ lại.

Bỏ tích Save messages history...

Vậy là toàn bộ lịch sử chat của bạn trên máy tính sẽ không lưu lại cho những lần sau nữa, đảm bảo an toàn và tính riêng tư cho bạn.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Tư, 14/10/2015 14:29
31 👨 4.985
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viber