Cách xóa tin nhắn trên Apple Watch

Việc nhận tin nhắn văn bản với tùy chọn trả lời ngay từ cổ tay là một trong những điều mà người dùng Apple Watch có thể làm với chiếc smartwatch của mình. Cùng với việc soạn tin nhắn, người dùng cũng có tùy chọn xóa chúng, nhưng không thuận tiện hay hữu ích lắm.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn có thể muốn thực hiện việc xóa tin nhắn ngay trên Apple Watch và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện.

Lưu ý: Các hướng dẫn này áp dụng cho tất cả các phiên bản của Apple Watch và watchOS.

Cách xóa tin nhắn trên Apple Watch

Sẽ có ý nghĩa và mất ít thời gian hơn nếu có thể xóa tất cả các tin nhắn khỏi Apple Watch cùng một lúc. Rất tiếc, không có tùy chọn xóa sạch toàn bộ các tin nhắn. Tuy nhiên, bạn có thể xóa từng cuộc hội thoại mỗi lần. Đây là cách thực hiện:

1. Nhấn Digital Crown (nút điều khiển ở cạnh bên) trên Apple Watch để truy cập màn hình ứng dụng.

2. Nhấn vào Messages để mở.

3. Cuộn xuống cuộc hội thoại bạn muốn xóa.

4. Vuốt sang trái trên cuộc trò chuyện để làm xuất hiện hai tùy chọn.

5. Nhấn vào biểu tượng thùng rác ở bên phải để xóa chuỗi.

Nhấn vào biểu tượng Trashcan
Nhấn vào biểu tượng Trashcan

6. Lặp lại các bước này cho tất cả các cuộc hội thoại bạn muốn xóa khỏi Apple Watch.

Những hạn chế trong việc xóa tin nhắn khỏi Apple Watch

Quá trình xóa tin nhắn một cách chậm chạp không phải là hạn chế duy nhất ở đây. Một yếu tố đáng thất vọng khác là trong khi có nhiều ứng dụng đồng bộ giữa Apple Watch và iPhone, thì Messages không nằm trong số đó. Các cuộc hội thoại bạn xóa khỏi Apple Watch sẽ vẫn có trên iPhone và những tin nhắn bạn xóa trên điện thoại sẽ vẫn còn trên đồng hồ.

Điều này có nghĩa là ngoài mục đích giữ cho mọi thứ được tổ chức và giải phóng không gian lưu trữ, việc xóa tin nhắn khỏi Apple Watch có rất ít lợi ích thiết thực. Tốt nhất bạn nên dọn dẹp ứng dụng Music thay vì mất thời gian xử lý Messages.

Thứ Ba, 11/02/2020 20:39
53 👨 4.774
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh