Xóa tài khoản Zalo có khôi phục lại được không?

Là một trong những ứng dụng OTT hỗ trợ chat, nhắn tin và gọi video hot hiện nay, Zalo luôn thu hút người dùng ở mọi lứa tuổi khác nhau tham gia vào mạng xã hội của mình. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đôi khi vì một lý do nào đó mà người dùng muốn xóa tài khoản Zalo, hay do một cú chạm "lỡ tay" mà tài khoản Zalo bị xóa vĩnh viễn. Vậy khi đã xóa tài khoản Zalo có khôi phục lại được không? Cùng đi tìm câu trả lời hay nhất cho cho vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Xóa tài khoản Zalo có khôi phục lại được không?Đây là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm.

Xóa tài khoản Zalo có đăng ký lại được không?

Không ít người đặt ra câu hỏi, sau khi xóa tài khoản Zalo rồi thì có khôi phục lại được không? Câu trả lời là có, thế nhưng sau khi xóa tài khoản Zalo bạn phải chờ 48 giờ đồng hồ thì tài khoản mới được xóa hoàn toàn và tới khi đó bạn mới có thể đăng kí lại tài khoản Zalo bằng chính số điện thoại đó. Trong trường hợp, đã quá 48 giờ mà bạn vẫn chưa thể đăng ký thì hãy cố gắng chờ thêm một thời gian nữa rồi tiến hành đăng ký lại là được.

Lưu ý, khi đăng ký mới lại, các dữ liệu liên quan như danh sách bạn bè, nhật ký, tin nhắn trước đó sẽ bị mất hết. Bạn chỉ có thể khôi phục được tên đăng nhập cũng như tên hiển thị mà thôi. Do vậy, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi có ý định xóa tài khoản Zalo.

Xóa tài khoản Zalo có khôi phục lại được không?Bạn hoàn toàn có thể đăng ký lại tài khoản Zalo sau khi đã bị xóa.

Với những giải đáp chi tiết trên, bạn đã có câu trả lời cho mình về vấn đề này rồi phải không nào? Nếu như gặp bất cứ khó khăn gì trong việc khôi phục tài khoản Zalo của mình, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Zalo 1900 561 558 để được hỗ trợ. Zalo là ứng dụng chat khá phổ biến hiện nay, bạn nên cập nhật những thủ thuật hay khi sử dụng Zalo để tận dụng hết những tính năng của nó cũng như quản lý tài khoản của mình tốt hơn nhé.

Cùng với vấn đề này, nhiều trường hợp sau một khoảng thời gian dài không sử dụng Zalo, tới lúc cần đến thì lại quên mất mật khẩu. Nếu như bạn cũng đang gặp phải tình huống trớ trêu này thì hãy xem hướng dẫn lấy lại mật khẩu Zalo trên điện thoại mà Quantrimang.com từng chia sẻ trước đó, chỉ cần thực hiện theo các bước như bài viết, mật khẩu của bạn sẽ được phục hồi lại dễ dàng như "trở bàn tay". Còn nếu chẳng may bạn làm mất sim đăng ký tài khoản Zalo mà lại không thể nhớ được mật khẩu là gì thì cũng đừng quá lo lắng, thay vì cố gắng "vắt óc" nghĩ lại hãy thử áp dụng những cách lấy lại mật khẩu Zalo khi mất sim đăng ký này xem sao.

Chúc các bạn vui vẻ!

Có thể bạn quan tâm:

Thứ Bảy, 26/01/2019 09:55
4,144 👨 93.904
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo