Cách xóa Memoji Stickers khỏi bàn phím trong iOS

Trong iOS 11, Apple đã giới thiệu các nhân vật emoji hoạt hình có tên Animoji, được thiết kế để bắt chước biểu cảm khuôn mặt. Animoji từ đó đã phát triển để bao gồm Memoji. Đó là những nhân vật Animoji hình người có thể tùy chỉnh (bạn có thể thiết kế chúng để trông giống như bạn, hoặc một phiên bản của bạn với da vàng, tóc xanh hoặc mũ cao bồi chẳng hạn).

Về cơ bản, đây là phiên bản Bitmoji của Snapchat hoặc AR Emoji của Samsung. Apple cho biết họ đã rất nỗ lực để cung cấp một "bộ Memoji vô cùng đa dạng".

Các biểu tượng này cũng có sẵn dưới dạng Memoji Stickers trong iOS 13, hiển thị trong phần được sử dụng thường xuyên của trình chọn biểu tượng cảm xúc trên bàn phím ảo mặc định. Nếu không sử dụng chúng nhiều đến mức thấy sự xuất hiện của chúng hữu ích trong bàn phím biểu tượng cảm xúc, thì bây giờ có một cách mà bạn có thể loại bỏ chúng.

Kể từ iOS 13.3, Apple đã thêm một tùy chọn để ngăn Memoji Stickers hiển thị trong phần biểu tượng cảm xúc thường được sử dụng thường xuyên trên iPhone và iPad. Đảm bảo bạn đang chạy iOS 13.3, sau đó làm theo các bước bên dưới để xóa chúng.

1. Khởi chạy ứng dụng Settings trên thiết bị iOS.

2. Nhấn vào General.

Nhấn General
Nhấn General

3. Nhấn Keyboard.

4. Vuốt xuống cuối màn hình.

Vuốt xuống cuối màn hình
Vuốt xuống cuối màn hình

5. Chuyển công tắc chuyển đổi bên cạnh Memoji Stickers sang vị trí Off.

Lần tới khi gửi tin nhắn, emoji yêu thích của bạn sẽ điền vào phần Frequently Used trong bàn phím biểu tượng cảm xúc, không có Memoji Stickers nữa.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 09/01/2020 17:44
51 👨 1.649
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản