Cách xóa "Scan with Malwarebytes" khỏi menu chuột phải

Nếu không cần nữa, bạn có thể xóa tùy chọn "Scan with Malwarebytes" khỏi menu ngữ cảnh khi nhấp chuột phải. Đây là cách thực hiện.

Các bước để xóa tùy chọn “Scan with Malwarebytes” khỏi menu ngữ cảnh

Để loại bỏ tùy chọn quét bằng Malwarebytes, hãy làm theo các bước được liệt kê bên dưới. Bạn có thể xóa tùy chọn Scan with Malwarebytes trực tiếp từ chính Malwarebytes. Bạn không phải sửa đổi registry hoặc bất cứ thứ gì. Đây là cách thực hiện.

1. Đầu tiên, mở ứng dụng Malwarebytes. Để làm điều đó, bạn có thể nhấp đúp vào biểu tượng thanh tác vụ hoặc tìm kiếm "Malwarebytes" trong menu Start.

Mở ứng dụng Malwarebytes
Mở ứng dụng Malwarebytes

2. Sau khi mở ứng dụng Malwarebytes, hãy nhấp vào biểu tượng Settings. Bạn sẽ thấy nó như một biểu tượng bánh răng ở phía trên bên phải của cửa sổ.

Nhấp vào biểu tượng Settings
Nhấp vào biểu tượng Settings

3. Sau khi mở trang Settings, nhấp vào tab "General". Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy tất cả các cài đặt chung để kiểm soát ứng dụng Malwarebytes.

4. Trong tab General, hãy tắt tùy chọn "Add Malwarebytes options to Windows Explorer" trong phần "Windows Explorer Settings".

Tắt tùy chọn "Add Malwarebytes options to Windows Explorer"
Tắt tùy chọn "Add Malwarebytes options to Windows Explorer"

5. Cài đặt được tự động lưu. Bây giờ, bạn có thể đóng ứng dụng Malwarebytes.

Đó là tất cả những gì cần làm! Từ bây giờ, bạn sẽ không thấy tùy chọn "Scan with Malwarebytes" trong menu ngữ cảnh của File Explorer nữa. Nếu bạn muốn tùy chọn trở lại, hãy làm theo các bước tương tự nhưng bật lại tùy chọn mà bạn vừa tắt ở bước 4.

Bạn sẽ không thấy tùy chọn "Scan with Malwarebytes" trong menu ngữ cảnh của File Explorer nữa
Bạn sẽ không thấy tùy chọn "Scan with Malwarebytes" trong menu ngữ cảnh của File Explorer nữa

Xử lý sự cố

Mục Scan with Malwarebytes sẽ bị xóa khỏi menu ngữ cảnh ngay sau khi bạn tắt tùy chọn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn nhìn thấy nó, có thể các thay đổi chưa được áp dụng. Để khắc phục điều đó, hãy khởi động lại explorer. Ngoài ra, bạn cũng có thể khởi động lại Windows. Thực hiện bất kỳ một trong hai điều này sẽ áp dụng các thay đổi và xóa mục menu ngữ cảnh Scan with Malwarebytes.

Chủ Nhật, 27/12/2020 10:37
4,25 👨 304
0 Bình luận
Sắp xếp theo