Cách xóa lịch sử duyệt web trên Safari

Mọi trình duyệt web đều có tùy chọn xóa lịch sử duyệt web và Safari cũng tương tự như vậy. Chúng ta sẽ có các lựa chọn xóa lịch sử duyệt web trên Safari với các thời gian khác nhau. Ngoài ra bạn cũng có lựa chọn xóa lịch sử duyệt web Safari với từng trang web mà người dùng muốn hoặc xóa toàn bộ lịch sử duyệt web trên trình duyệt Safari. Với bản iOS 17 trở đi bạn có thể xóa lịch sử duyệt web Safari trong Cài đặt với những lựa chọn xóa khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch sử duyệt web trên Safari.

Hướng dẫn xóa lịch sử duyệt web Safari

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt Safari, bạn nhấn vào biểu tượng quyển sách như hình dưới đây.

Truy cập lịch sử duyệt web Safari

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện mới, người dùng nhấn vào biểu tượng đồng hồ để xem tất cả các trang web mà bạn đã truy cập trên trình duyệt Safari. Tại giao diện này bạn có thể nhấn xóa lịch sử trang web nào đó, bằng cách kéo trang web từ phải sang trái rồi chọn Xóa.

Bước 3:

Nếu bạn muốn xóa toàn bộ lịch sử duyệt web trên Safari, bạn nhấn vào nút Xóa ở bên dưới sẽ hiển thị các tùy chọn xóa lịch sử duyệt web, gồm Tất cả thời gian, Hôm nay và Hôm qua, Hôm nay và Giờ vừa qua.

Bạn chọn thời gian muốn xóa lịch sử duyệt web Safari rồi nhấn chọn để thực hiện.

Chọn thời gian xóa lịch sử duyệt web Safari

Cách xóa lịch sử duyệt web Safari trong Cài đặt

Từ bản iOS 17 trở lên, khi bạn tiến hành xóa lịch sử duyệt web Safari trong Cài đặt thì sẽ có các lựa chọn về thời gian xóa tương tự như khi xóa trực tiếp trong trình duyệt.

Bạn truy cập vào mục Cài đặt trên iPhone sau đó tìm tới trình duyệt Safari để điều chỉnh.

Truy cập Safari trong Cài đặt

Chuyển sang giao diện mới, bạn sẽ thấy tùy chọn Xóa lịch sử và dữ liệu trang web. Lúc này hiển thị các tùy chọn xóa dữ liệu duyệt web với các tùy chọn về thời gian như hình dưới đây.

Xóa lịch sử và dữ liệu trang web Safari

Bạn chỉ cần lựa chọn thời gian mà mình muốn rồi nhấn Xóa lịch sử ở bên dưới để xóa là được.

Chọn xóa lịch sử duyệt web Safari

Thứ Hai, 18/09/2023 21:40
3,52 👨 1.222
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Apple Safari