Hướng dẫn xóa lịch sử duyệt web Chrome trên iPhone và iPad

Xóa lịch sử duyệt web là một quy trình đơn giản nhưng quan trọng mà bạn nên nghĩ tới khi muốn đảm bảo quyền riêng tư của mình, đặc biệt là khi dùng chung hoặc cho người khác mượn thiết bị. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xóa lịch sử duyệt web của Google Chrome trên iPhone và iPad.

Xóa lịch sử duyệt web Chrome

Việc xóa lịch sử duyệt web của Google Chrome trên iPhone và iPad thậm chí còn dễ dàng hơn đối với Safari, vì bạn có thể thực hiện trực tiếp trong trình duyệt.

Nếu bạn đang ở trên trang khởi động của ứng dụng Chrome trên iOS hoặc iPadOS, chỉ cần nhấn vào nút “History” bên dưới thanh tìm kiếm để truy cập lịch sử duyệt web trên trình duyệt.

Nhấn vào nút “History”

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm nằm ở góc dưới cùng bên phải màn hình và nhấn vào mục “History” (Lịch sử) từ danh sách hiện ra.

Nhấn vào mục “History”

Tại đây, cuộn xuống cuối màn hình và nhấn vào “Clear Browsing Data…” (Xóa dữ liệu duyệt web…) để bắt đầu xóa lịch sử của bạn. Chọn phạm vi thời gian mà bạn muốn xóa ở đầu trang. Bạn có thể chọn trong khoảng từ 1 giờ trước đến toàn bộ lịch sử duyệt web trên trình duyệt.

Chọn mốc thời gian

Sao khi chọn mốc thời gian mong muốn, bạn cần quyết định xem mình sẽ xóa những loại dữ liệu nào. Theo mặc định, lịch sử duyệt web, cookie, dữ liệu trang web, hình ảnh và tệp được Lưu trong bộ nhớ cache sẽ là những mục được xóa. Bạn có thể chọn hoặc bỏ chọn các mục này tùy theo ý muốn.

Chọn các mục cần xóa

Sau khi lựa chọn xong, hãy nhấn vào “Clear Browsing Data” (Xóa dữ liệu duyệt web) ở cuối màn hình. Xác nhận lại tùy chọn này trong cảnh báo hiện ra để hoàn tất quy trình xóa.

Nhấn vào “Clear Browsing Data”

Tất cả chỉ đơn giản có vậy, chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 26/10/2021 23:53
52 👨 452
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng