Cách tắt thường xuyên truy cập trên Safari

Tùy chọn thường xuyên truy cập trên Safari (Frequently Visited) mang lại sự thuận tiện cho bạn khi chúng ta muốn tìm trang web hay nội dung nào đó thường sử dụng, nhưng phần nào cũng ảnh hưởng tới sự riêng tư của bạn khi có người sử dụng Safari. Nếu bạn không muốn lộ những thông tin cá nhân của mình khi dùng Safari thì bạn có thể tắt thường xuyên truy cập trên Safari theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn tắt thường xuyên truy cập trên Safari iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt Safari, bạn nhấn chọn vào biểu tượng Tab ở bên dưới như hình. Tiếp tục chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc dưới cùng bên trái để mở tab mới và truy cập trang bắt đầu trên trình duyệt.

Bước 2:

Hiển thị giao diện trang bắt đầu, người dùng kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào nút Sửa. Khi đó hiển thị các tùy chọn cho trang bắt đầu trên trình duyệt Safari. Bạn kéo xuống bên dưới rồi tắt hiển thị chế độ Thường xuyên truy cập.

Cách xóa trang web thường xuyên truy cập Safari

Trong giao diện trang bắt đầu trên trình duyệt Safari, bạn tìm xuống mục Thường xuyên truy cập và sẽ nhìn thấy các trang web thường xuyên truy cập trên trình duyệt.

Để xóa trang web thường xuyên truy cập trên Safari, chúng ta nhấn và giữ vào tên trang web đó rồi chọn Xóa trong danh sách hiển thị.

Hướng dẫn xóa thường xuyên truy cập Safari Mac

Đầu tiên bạn cũng cần truy cập vào trang bắt đầu trên trình duyệt Safari Mac. Sau đó người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc dưới bên phải màn hình. Lúc này hiển thị các tùy chọn cho nội dung trang bắt đầu Safari Mac, chúng ta tắt tùy chọn Frequently Visited.

Tắt thường xuyên truy cập Safari Mac

Thứ Năm, 23/11/2023 21:12
51 👨 1.786
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản