Xóa địa điểm đã lưu trên Google Maps và Google Now

Google Maps là một ứng dụng cung cấp lộ trình trực quan cho người dùng thông qua tính năng Get Directions. Hiện có 4 tùy chọn di chuyển phụ thuộc vào từng khu vực, đó là lái xe, sử dụng phương tiện công cộng (xe bus, tàu điện ngầm...), đi bộ hoặc đi xe đạp. Kết hợp cùng với Google Street View, Google Map giúp bạn tra cứu thêm nhiều thông tin hữu ích như chỗ đỗ xe, chuyển làn, đường 1 chiều... để tham khảo trước khi bắt đầu lộ trình hoàn hảo.

Thông thường trong quá trình sử dụng bản đồ, để thuận tiện trong quá trình tìm kiếm chúng ta thường chọn lưu những địa điểm tự động trong Google Maps. Thế nhưng, khi không cần sử dụng những địa điểm đó, bạn lại không biết làm sao để xóa bỏ vị trí cũ và thay vào đó vị trí mới. Nếu bạn đang rơi vào trường hợp này và không biết xử lý như thế nào, thì có thể tham khảo bài viết sau của chúng tôi.

Cách xóa địa điểm đã lưu trên Google Maps và Google Now như sau:

Bước 1:

Truy cập vào ứng dụng Google Maps Tiếp đó chọn vào dấu 3 chấm bên phải

Trên giao diện chính của điện thoại, bạn nhấp chọn Google Maps (Bản đồ). Khi truy cập vào ứng dụng, chọn biểu tượng 3 dấu gạch chân ở bên trái màn hình.

Bước 2:

Địa điểm của bạn Vào mục đã lưu

Nhấn vào địa điểm của bạn, chọn đã lưu

Bước 3:

Chọn địa điểm đánh dấu sao và chọn dấu 3 chấm

Trong mục này, bạn chú ý đến Địa điểm đã được gắn dấu sao. Tiếp đó, nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm cạnh đó và chọn Chỉnh sửa danh sách để xóa địa điểm cũ hoặc thêm địa điểm mới.

Bước 4:

Chọn dấu nhân để xóa Lưu là hoàn tất

Nếu bạn muốn xóa địa điểm cũ, bạn chỉ cần ấn vào dấu X để Closed mà thôi. Ngay thao tác đó địa điểm sẽ được xóa lập tức, nhấn Lưu để hoàn thành thao tác vừa xong.

Chỉ với 4 bước đơn giản bạn đã có thể xóa địa điểm lưu trên Google Maps và Google Now. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn có nhiều kinh nghiệm hơn trong quá trình sử dụng.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 16/08/2018 11:27
46 👨 30.146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps