Cách xóa cùng lúc hàng loạt mật khẩu đã lưu trong Chrome

Trình quản lý mật khẩu tích hợp của Google Chrome không phải là công cụ quản lý mật khẩu an toàn nhất trên trình duyệt web. Tuy nhiên, công cụ này vẫn đảm bảo phục vụ tương đối đầy đủ nhu cầu cơ bản của người dùng không hề thua kém các phần mềm quản lý mật khẩu chuyên dụng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách xóa cùng lúc hàng loạt mật khẩu đã lưu khỏi Chrome một cách an toàn.

Về cơ bản, để xóa tất cả mật khẩu đã được lưu trong Chrome cũng như đồng bộ hóa trên các thiết bị khác cùng đăng nhập vào một tài khoản Google, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác cực kỳ đơn giản.

Đầu tiên, hãy mở trình duyệt Chrome và đăng nhập bằng tài khoản Google mà bạn muốn xóa mật khẩu đã lưu trong đó.

Tiếp theo, nhấp chuột vào nút menu ba chấm dọc ở góc trên cùng bên phải màn hình để mở menu hệ thống, sau đó bấm chọn “Settings” (Cài đặt).

Chọn “Settings”

Từ phần “Privacy and Security” (Quyền riêng tư và bảo mật), hãy chọn tùy chọn “Clear Browsing Data” (Xóa dữ liệu duyệt web).

Chọn tùy chọn “Clear Browsing Data”

Điều hướng đến tab “Advanced” và từ menu thả xuống có tiêu đề “Time Range” (Phạm vi thời gian), hãy chọn tùy chọn “All Time” (mọi lúc). Thao tác này sẽ mở ra danh sách tất cả dữ liệu duyệt web mà bạn đã lưu trên tài khoản Google này từ trước đến nay.

Chọn tùy chọn “All Time”

Cuộn xuống và tích vào ô vuông bên cạnh tùy chọn “Passwords and Other Sign-In Data" (Mật khẩu và Dữ liệu đăng nhập khác). Sau đó nhấp vào nút "Clear Data” (Xóa dữ liệu).

Nhấp vào nút "Clear Data”

Ngay lập tức, tất cả mật khẩu đã được lưu trữ cục bộ trong Chrome và tài khoản Google của bạn sẽ bị xóa.

Thứ Tư, 17/03/2021 22:42
1,33 👨 2.579
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome