Xem video YouTube bị chặn bằng tiện ích miễn phí trên Chrome

Chắc chắn không phải bạn chưa bao giờ gặp phải tình trạng tìm được video YouTube hay trên các trang web khác mà lại nhận được thông báo cay đắng là không hỗ trợ quốc gia của bạn.

Thông thường với vấn đề này, các phần mềm VPN giúp đổi địa chỉ IP sẽ giúp ích, nhưng lại quá phức tạp và có thể làm chậm kết nối mạng. Với tiện ích Chrome miễn phí này, mọi thứ sẽ đơn giản hơn nhiều.

Xem thêm: 11 phần mềm VPN tốt nhất

F*ck YouTube là một tiện ích mở rộng miễn phí trên Chrome Web Store, giúp lừa Chrome để bạn xem được các video YouTube bị chặn theo khu vực địa lý.

Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là cài tiện ích này, mở video trên YouTube và nó sẽ tự động tải video.

Xem video bị chặn trên YouTube bằng tiện ích mở rộng của Chrome
Xem video bị chặn trên YouTube bằng tiện ích mở rộng của Chrome

Cũng cần nhớ là dù có thể xem được các video này khi bạn có được URL, nhưng nếu bạn tìm video trên danh sách của kênh YouTube thì nó vẫn sẽ bị ẩn. Đây là ví dụ.

Video khi duyệt bằng địa chỉ IP từ Hà Lan
Video khi duyệt bằng địa chỉ IP từ Hà Lan

Video khi duyệt bằng IP từ Mỹ
Video khi duyệt bằng IP từ Mỹ

Như bạn có thể thấy, dùng IP từ Mỹ sẽ xem được nhiều video hơn. Để không phải rơi vào tình trạng bị chặn video trên YouTube, hãy cài tiện ích này tại đây. https://chrome.google.com/webstore/detail/fck-youtube/mmbfionaddihoimkpiebodbgfmhjolkf/related Nếu quan tâm tới code, hãy xem trên kho GitHub tại đây. https://github.com/AlessandroFC15/Fuck-Youtube

Thứ Ba, 19/12/2017 15:45
16 👨 999
0 Bình luận
Sắp xếp theo