Xem vận mệnh, sự nghiệp, tương lai, tránh điều không tốt với ứng dụng Bói chỉ tay trên iOS

Đã bao giờ bạn tò mò liệu những đường chỉ tay có thực sự mang những chỉ dẫn vận mệnh của mình chưa? Nếu có hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng Bói chỉ tay trên iOS để biết kết quả luôn nhé. Ứng dụng này sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc về bí ẩn ẩn chứa trong đường chỉ tay của mình.

Thời khắc cuối năm và đầu năm mới nhiều bạn thường có xu hướng đi xem bói, thế nhưng với sự phát triển của công nghệ giờ chỉ cần một chiếc smartphone cũng đã giúp bạn trả lời "10 vạn câu hỏi vì sao" liên quan đến số mệnh của mình. Nếu bạn đang dùng các thiết bị thông minh chạy hệ điều hành iOS thì có thể tải ứng dụng hấp dẫn này về cho máy để trải nghiệm ngay và luôn thôi nào.

1. Tìm hiểu về ứng dụng Bói chỉ tay trên iOS

Bói Chỉ Tay là ứng dụng giúp người dùng có thể nhận biết về tính cách, xem vận mệnh, sự nghiệp tương lai của mình cũng như những người xung quanh. Từ đó, giúp mọi người có những định hướng đúng đắn hơn và phần nào đó tránh khỏi điều không may trong cuộc sống, tình duyên hay công việc.

Đây là phần mềm giải trí thú vị cho những ai muốn biết vận mệnh và tương lai của mình trên những đường chỉ tay.Đây là phần mềm giải trí thú vị cho những ai muốn biết vận mệnh và tương lai của mình trên những đường chỉ tay.

Không hoàn toàn thiên về chủ đề bói toán hay mê tín, ứng dụng này chỉ kế thừa kết quả đạt được từ thuật chiêm tinh và các nhà chiêm tinh học để lại từ hàng ngàn năm trước. Có thể bạn chưa biết, nhưng thuật chiêm tinh được đánh giá cao về mức độ chính xác ở nhiều quốc gia và châu lục, đa phần kết quả đạt được đều dựa trên tiền đề của một mối quan hệ, các hiện tượng thiên văn hoặc sự kiện nổi bật diễn ra trên thế giới. Thông qua việc quét chỉ tay bằng hình ảnh kết hợp với kiến thức, kinh nghiệm dân gian, ứng dụng sẽ truyền tải lại thông tin và đưa ra kết luận cho người dùng.

2. Hướng dẫn sử dụng nhanh ứng dụng Bói chỉ tay trên iOS

Bước 1: Sau khi tải và cài đặt thành công ứng dụng về thiết bị, bạn mở ứng dụng Bói chỉ tay lên và lựa chọn giới tính theo gợi ý. (Nam tay Trái, Nữ tay Phải).

Hãy lựa chọn theo giới tính gợi ý.

Bước 2: Bạn tiến hành dùng công cụ máy ảnh được tích hợp sẵn trong ứng dụng để chụp ảnh bàn tay của mình hoặc cũng có thể dùng ảnh chụp trước đều được. Tuy nhiên, để đạt được kết quả chính xác nhất bạn cần chú ý chụp ảnh sao cho bàn tay phải khớp với khuôn mẫu trên màn hình.

Cố gắng chụp ảnh sao cho bàn tay khớp với khuôn mẫu trên màn hình.

Bước 3: Đợi khoảng vài giây để ứng dụng thực hiện quét lấy chỉ tay và đưa ra lời nhận xét tương ứng với chỉ tay của bạn.

Chờ đợi một vài giây để có kết quả.

Lưu ý: Kết quả nhận được chỉ mang tính chất tham khảo, có thể đúng hoặc sai, nghĩa là nó chỉ cho ở mức tương đối chứ không chuẩn xác 100%. Vì vậy, bạn chỉ nên dùng ứng dụng này để giải trí chứ không nên quá lạm dụng vào việc xem vận mệnh này mà gây ảnh hưởng đến tâm lý, cuộc sống của chính mình.

Với chia sẻ trên đây của Quantrimang.com, giờ đây bạn không cần phải đi tìm ở đâu xa một nơi để xem bói chỉ tay nữa rồi đúng không nào? Ứng dụng trên sẽ là một ông thầy bói di động luôn sát cánh bên bạn mọi lúc mọi nơi để nói cho bạn biết vận mệnh cũng như giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc, học tập đầy căng thẳng và mệt mỏi.

Hy vọng bạn sẽ có những thông tin hữu ích và thú vị thông qua ứng dụng.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 18/02/2018 07:35
2,67 👨 11.251
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng