Xem robot tí hon thi đấu sumo cực kỳ gay cấn và khốc liệt

Cuộc chiến của những chú robot tí hon thi đấu sumo diễn ra cực kỳ nhanh chóng, mỗi trận chỉ vài giây là xong. Để chiến thắng đối thủ, con robot không chỉ cần tới sức mạnh, sự khéo léo, chiến thuật hợp lý mà còn có cả một chút mưu mô.

Trong cuộc sống hiện đại, những chú robot không còn xa lạ với chúng ta nữa. Không chỉ xuất hiện trong các nghành công nghiệp hiện đại, robot còn len lỏi vào trong cuộc sống của con người. Tại Nhật Bản, người ta còn lập hẳn một đấu trường thi đấu sumo cho các chú robot.

Cuộc thi đấu sumo của các chú robot tí hon diễn ra rất gay cấn

Những chú robot tí hon nặng 3kg sẽ vào sân thi đấu sumo với nhau. Đoạn video dưới đây sẽ cho bạn thấy rằng những võ sĩ sumo tí hon không chỉ dũng mãnh, khéo léo mà còn sở hữu kỹ năng hạ bệ đối thủ cực kỳ đa dạng để giành chiến thắng, từ lao thẳng vào đối phương, dùng mũi hất đối thủ ra, dùng tay gạt đối thủ cho tới né sang một bên khiến đối thủ ngã nhào...

Các robot tham gia thi đấu sumo được phân làm hai loại: điều khiển bằng sóng radio và tự động. Video dưới đây ghi lại những trận thi đấu của các con robot tự động trong các giải thi đấu hàng năm được tổ chức tại Nhật Bản được đăng tải bởi kênh YouTube Robert McGregor.

Thứ Sáu, 23/06/2017 13:43
51 👨 397
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học