Hướng dẫn xem phim Việt giờ vàng online trên điện thoại, máy tính

Phim Việt giờ vàng hiện đang được phát sóng trên 2 kênh của Đài truyền hình Việt Nam là kênh VTV3 và kênh VTV1 vào các ngày từ thứ 2 tới thứ 6 trong tuần. Nếu bạn không có thời gian xem phim trực tiếp thì hoàn toàn có thể xem phim Việt giờ vàng online trên máy tính và điện thoại, hoặc xem lại bất cứ khi nào có nhu cầu. Dưới đây là những phim Việt giờ vàng đang trình chiếu tớ khán giả.

1. Lịch chiếu phim Dưới bóng cây hạnh phúc VTV1

Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ được trình chiếu tiếp nối ngay sau bộ phim Mẹ Rơm, vào khung giờ 21h0 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Phim dự kiến gồm 45 tập, mỗi tập phim trình chiếu trong khoảng 35 phút.

Phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên quen thuộc với khán giả cũng như sự tham gia của các diễn viên trẻ đầy triển vọng. Bộ phim thuộc dòng phim tâm lý, tình cảm gia đình với những mối quan hệ xoay quanh các nhân vật trong một gia đình nhỏ.

Son là nàng dâu mới trong một gia đình toàn đàn ông. Và nàng dâu mới này đối mặt với rất nhiều thay đổi trong cuộc sống cũng như những biến cố trong cuộc đời mình. Bộ phim truyền tải thông điệp ý nghĩa và nhân văn về cuộc sống gia đình, mối quan hệ giữa các thành viên.

Cách xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc online

Phim sẽ được tiếp nối phát sóng trên rất nhiều nền tảng khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo dõi.

1. Xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc trên VTV.vn

Để xem trực tiếp bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc trên trang web VTV.vn, bạn chỉ cần truy cập vào link bên trên theo đúng khung giờ phát sóng của bộ phim là được. Chúng ta có thể theo dõi trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc trên VTV.vn máy tính hoặc điện thoại đều được.

Xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc trên VTV.vn

2. Xem Dưới bóng cây hạnh phúc trên VTVGiaitri

VTVGiaitri sẽ phát sóng trực tuyến bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc để các khán giả theo dõi, song song với khung giờ phát sóng trên kênh VTV1. Trang web còn có chuyên mục Kho phim, tổng hợp lại những bộ phim đã và đang trình chiếu trên sóng VTV, giúp các khán giả có thể theo dõi khi không thể xem phim theo đúng lịch hoặc xem lại phim khi có nhu cầu.

Dưới bóng cây hạnh phúc trên VTVGiaitri

3. VTVGo.vn

Trang web VTVGo.vn và ứng dụng VTVGo cũng tiếp sóng trực tiếp các chương trình trên các kênh VTV bao gồm bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc. Nếu bỏ lỡ tập phim nào thì bạn có thể truy cập vào mục Kho phim để theo dõi lại những tập phim đó.

Xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc trên VTVGo

2. Lịch chiếu phim Cuộc đời vẫn đẹp sao VTV3

Bộ phim lên sóng vào khung giờ vàng lúc 21h30 các ngày 2,3 và 4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go, VTV và VTV Giải trí, bắt đầu từ ngày 3/4.

Bộ phim do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đảm nhận, người đã rất thành công trong bộ phim "Về nhà đi con", hay "Hương vị tình thân",...

Với Cuộc đời vẫn đẹp sao, bạn sẽ gặp những cuộc sống cơ cực, lầm lũi và được thể hiện bởi những nghệ sĩ quen thuộc như NSUT Thanh Quý, NSUT Hoàng Hải, Thanh Hương,... Những con người lao động chân thật ở khu chợ nghèo như Luyến và Lưu ngày ngày mưu sinh với mong thoát khỏi cuộc sống nghèo khó. Mỗi một nhân vật đều có mặt tốt, mặt xấu trong mỗi một con người, cũng có những toan tính trong cuộc sống hàng ngày.

Hướng dẫn xem Cuộc đời vẫn đẹp sao online

1. Xem Cuộc đời vẫn đẹp sao trên VTV.vn

VTV.vn sẽ phát sóng trực tiếp các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam và bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao được trình chiếu trực tiếp vào khung giờ 21h40. Bạn theo dõi chi tiết lịch chiếu theo từng khung giờ để theo dõi bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao.

Xem Cuộc đời vẫn đẹp sao trên VTV.vn

2. VTVGiaitri chiếu online Cuộc đời vẫn đẹp sao

Xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

VTVGiaitri cũng tiếp sóng trực tiếp bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao. Ngoài ra nếu bạn không có thời gian xem trực tiếp bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao thì chỉ cần truy cập vào mục Kho phim trên VTVGiaitri để xem lại phim.

Xem lại phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

3. VTVGo.vn chiếu Cuộc đời vẫn đẹp sao online

Trang web VTVGo.vn và ứng dụng VTVGo phát sóng trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao. Nếu muốn xem lại các tập của bộ phim thì truy cập vào Kho video để xem lại phim trên VTVGo.

VTVGo.vn chiếu Cuộc đời vẫn đẹp sao online

3. Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình VTV3

Bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình được lên sóng ngay khi bộ phim Đừng làm mẹ khóc kết thúc. Phim bắt đầu lên sóng từ ngày 9/3 vào khung giờ vàng 21h40 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần. Phim được chiếu trực tiếp trên sóng VTV3 cùng các nền tảng VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bộ phim lấy đề tài gia đình, mối quan hệ giữa mọi người sống chung một gia đình đặc biệt là quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu. Bộ phim thông qua những vấn đề thường ngày trong cuộc sống, quen thuộc với bất cứ người xem phim nào để truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương trong một gia đình. Mối quan giữa mẹ chồng nàng dâu của Gia đình mình vui bất thình lình sẽ được giải quyết như thế nào trong mỗi tập phim?

Cách xem phim Gia đình mình vui bất thình lình

Hiện bạn có thể theo dõi từng tập phim Gia đình mình vui bất thình lình trên kênh VTV3 hoặc xem trực tuyến trên VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

1. Xem phim Gia đình mình vui bất thình lình trên VTV.vn

Bạn có thể theo dõi trực tuyến bộ phim trên trang web VTV.vn vào khung giờ phát sóng. Khi bạn truy cập vào link trên sẽ xem ngay được bộ phim phát sóng.

Xem phim Gia đình mình vui bất thình lình trên VTV.vn

2. Xem Gia đình mình vui bất thình lình trên VTVGiaitri

Trang web VTVGiaitri cũng phát sóng trực tiếp bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình vào khung giờ 21h40 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần. Trang web cũng có riêng một mục để bạn theo dõi lại bộ phim nếu bỏ lỡ. Người xem chỉ cần truy cập vào mục Kho phim để xem lại những tập phim Gia đình mình vui bất thình lình hay của những bộ phim khác.

Xem Gia đình mình vui bất thình lình trên VTVGiaitri

3. VTVGo.vn chiếu Gia đình mình vui bất thình lình online

Trang web VTVGo.vn cũng như ứng dụng VTVGo cũng sẽ trình chiếu trực tuyến bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình trên nền tảng này.

Thứ Hai, 10/04/2023 17:51
4,33 👨 28.206
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • cong viba
    cong viba bão ngầm tìm trên vtv giải trí mà ko thấy
    Thích Phản hồi 28/02/22
    • Chibi Chibi
      Chibi Chibi

      À lại có phim mới thay cho Bão ngầm rồi, nghe có vẻ hay.

      Thích Phản hồi 08/06/22
      ❖ Nhạc, phim, truyện online