Xem liên tục kết quả tìm kiếm Google mà không cần mở trang tiếp theo trên Chrome

Theo mặc định, mỗi khi tìm kiếm trên Google bạn sẽ nhận được 10 kết quả tìm kiếm ban đầu, để xem các kết quả tiếp theo bạn phải di chuyển sang trang 2, trang 3,... Thao tác này dù không mất quá nhiều thời gian nhưng đôi khi cũng ảnh hưởng đến quá trình duyệt web.

Mới đây, một tiện ích đã ra đời nhằm hỗ trợ người dùng xem liên tục kết quả tìm kiếm Google mà không phải mở các trang tiếp theo, bạn chỉ cần cuộn con chuột là sẽ xem được tất cả những nội dung trong một trang. Thật tiện lợi đúng không nào?

Để có thể xem liên tục kết quả tìm kiếm Google mà không cần mở trang tiếp theo, bạn phải cài đặt tiện ích có tên là Infinite Scroll for Google trên Chrome theo liên kết dưới đây.

Quá trình tải và cài đặt cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần chọn Thêm vào Chrome.

Chọn Thêm vào Chrome

Sau đó, xác nhận Thêm tiện ích và không cần làm thêm bất cứ thao tác cài đặt nào khác nữa.

Nếu nhìn thấy biểu tượng trên thanh công cụ giống như hình dưới đây thì có nghĩa là bạn đã cài đặt thành công tiện ích mở rộng rồi đấy.

Biểu tượng tiện ích

Bây giờ bạn truy cập vào trang tìm kiếm Google và gõ bất kỳ một từ khóa nào đó để trải nghiệm ngay. Như trong bài viết này, chúng ta gõ từ khóa "Quản trị mạng" thì lập tức các kết quả sẽ xuất hiện.

Gõ từ khóa vào trang tìm kiếm Google để trải nghiệm ngay

Lúc này bạn kéo chuột hết 10 kết quả thì 10 kết quả tiếp theo sẽ xuất hiện, bạn không cần phải đổi trang giống như trước đây.

Bạn kéo chuột hết 10 kết quả thì 10 kết quả tiếp theo sẽ xuất hiện

Chúc bạn có trải nghiệm thú vị!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 13/07/2018 15:44
52 👨 463
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome