Xem lịch sử đấu LMHT dịp sinh nhật 9 năm Liên Minh Huyền Thoại

Các game thủ LMHT đang đăng tải những bảng lịch sử đấu của họ trên các fanpage hoặc group của Facebook. Đây là một tính năng khá thú vị khi nó cho phép người chơi nhìn lại chặng đường đã cùng đồng hành với các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Đây là tính năng được nhà phát hành game tung ra nhân dịp sinh nhật 9 năm của Liên Minh Huyền Thoại. Dữ liệu này sẽ bao gồm tỉ lệ hạ gục, số trận đã chơi, tướng chơi nhiều nhất, số lần chết, hạ gục, hỗ trợ, số lần pentakill, tướng có nhiều trang phục...

Để xem thông tin mà bạn đã đạt được trong Liên Minh Huyền Thoại, bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách xem lịch sử đấu LOL trong Sự nghiệp liên minh

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường link ở dưới đây. Sau đó kéo xuống dưới và ngay ở đầu bạn sẽ thấy Sự nghiệp liên minh, bấm Bắt đầu và đăng nhập tài khoản Garena.

Link xem lịch sử đấu LOL

Bước 2: Tiếp tục chọn nút next để đi đến kết quả của bạn, sau cùng bạn sẽ thấy kết quả tổng hợp hiện ra với các thông số bên dưới.

Ở trên các Fanpage, bạn sẽ thấy khá nhiều game thủ chia sẻ bằng comment với những thành tích đã đạt được trong game.

lịch sử tham gia liên minh

Bên cạnh lịch sử đấu của người chơi thì các game thủ cũng có thêm những hoạt động khác trong dịp sinh nhật 9 năm LMHT này. Bao gồm các event nhập mã sinh nhật để nhận quà, bao gồm tăng ngẫu nhiên lên như trang phục, rương hextech, chìa khóa hextech, tinh hoa cam...

Xem thêm:

Thứ Ba, 03/08/2021 15:44
51 👨 1.784
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC