Xem khẩu súng cannon khí nén lớn nhất thế giới bắn "đạn khí" như phim

Khẩu súng khí nén khổng lồ này cần cả một nhóm người mới có thể vận hành. Và sức công phá của nó đủ sức đánh đổ cả...một chồng thùng giấy các tông.

Khẩu súng cannon đặc biệt này được giới thiệu trong chương trình TV Wonders of Nature trình chiếu ở Czech. Thay vì bắn ra các loại đạn thông thường thì nó lại bắn ra không khí.

Khẩu súng cannon khí nén khổng lồ

Điều này cũng không phải quá xa lạ, có lẽ bạn đã từng gặp cảnh bắn ra luồng khí trong các bộ phim võ thuật. Trên thực tế, không khí có thể bị nén lại và bắn ra gần giống như phim trừ các hiệu ứng đẹp mắt và sức hủy diệt kinh khủng.

Khẩu súng cannon này nén không khí lại và sau đó bắn ra một luồng khí hình tròn. Nó di chuyển với tốc độ khá nhanh và khi tiếp xúc với những thùng giấy các tông được sắp xếp ở khoảng cách khá xa, nó vẫn đủ mạnh để hất đổ chúng.


Xem khẩu cannon khí nén lớn nhất thế giới "chưởng khí". Để dễ thấy được dòng khí thì người ta đã thêm khói vào.

Hiện tại, đây là khẩu súng cannon bắn khí nén lớn nhất thế giới. Sở hữu kích thước khổng lồ nhưng sức công phá của nó chỉ tương đương một làn gió. Hy vọng trong tương lai các nhà khoa học có thể tạo ra được loại công nghệ mới giúp tăng sức công phá của nó lên.

Thứ Tư, 07/09/2016 13:45
31 👨 1.010
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khoa học vui