Xem đường bóng bàn ngoạn mục mở được cả nắp chai nước ngọt

Bạn đã từng nghĩ tới việc đánh bóng bàn có thể làm tắt lửa trên cây nến, đập trứng, hay mở nắp chai nước cocacola,... hay không?

Môn thể thao bóng bàn tuy không được nhiều người hâm mộ như các môn thể thao khác như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền,... nhưng hầu hết mọi người đếu biết đến. Với những người mới bắt đầu thì việc đánh bóng sao cho nó không văng ra khỏi bàn đã là điều vô cùng khó. Nhưng đối với những vận động viên chuyên nghiệp, họ có thể có những đường bóng ngoạn mục, đẹp mắt và thậm chí thực hiện được những điều tưởng như không tưởng.

Đánh bóng bàn

Video dưới đây là của những thành viên trong một đội bóng bàn Phần Lan, ghi lại những đường bóng ngoạn mục khiến nhiều người kinh ngạc. Từ việc đánh bóng xuyên qua ly nước, qua lõi cuộn băng dính tới những việc khó hơn như là mở nắp chai nước ngọt.

Bạn có thể chiêm ngưỡng những đường bóng tuyệt đẹp, ngoại mục khác của nhóm vận động viên này trên kênh youtube Phongfinity của họ. Biết đâu, sau khi xem bạn lại yêu thích môn thể thao tuyệt vời này và nếu cố gắng bạn sẽ làm được như vậy trong tương lai.

Thứ Bảy, 22/10/2016 10:37
31 👨 851
0 Bình luận
Sắp xếp theo