Xài HP mini như một notebook

Nhằm bổ sung vào danh mục các dòng sản phẩm của mình tại Việt Nam, HP vừa cho ra mắt hai dòng sản phẩm máy tính xách tay mới HP Pavilion dv3000 và HP Mini Note 2133.

Với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, mang phong cách hiện đại, một cá tính mạnh mẽ, trẻ trung thích hợp và thuận tiện với những doanh nhân hoặc giới trẻ hay phải di chuyển, mini Note được trang bị những tính năng chống xước, chống va đập, công nghệ hỗ trợ nghe nhìn, công nghệ wireless,...giúp cho người sử dụng có thể làm việc, giải trí và học tập ở bất kỳ đâu.

HP Pavilion dv3000.

Dòng HP Mini Note cũng là sự lựa chọn hợp lý cho những ai thích nhỏ gọn và muốn có chiếc notebook thứ 2. Với HP Pavilion dv3000 lại được tích hợp nhiều công nghệ như công nghệ xử lí hai nhân, card NVIDIA, màn hình gương HP BrightView, công nghệ chống rung và chống xóc bảo vệ ổ cứng HP 3D Drive Guard... ngoài việc giúp bảo vệ tối đa ổ cứng, ngăn ngừa lỗi hệ thống còn hỗ trợ tối đa các tính năng và công cụ giải trí multimedia, video, game.

Cùng với sự ra mắt dòng sản phẩm mới, từ nay tới hết ngày 15/7, tại TP.Hồ chí Minh, HP Việt Nam còn tung ra chương trình khuyến mãi lớn mang tên: “Mua Máy Tính “Hiệu” - Trúng Xe “Sành điệu”” cho tất cả các khách hàng tiêu dung khu mua các dòng máy tính xách tay HP gồm: HP, HP Pavilion, HP Compaq và Compaq Presario và máy tính để bàn tiêu dùng HP Pavilion.

Thứ Bảy, 28/06/2008 11:18
51 👨 545
0 Bình luận
Sắp xếp theo