Xạ Tiễn DTCL mùa 7: Đội hình, cách lên đồ các tướng Xạ Tiễn

Xạ Tiễn là lực lượng sát thương chính trong mùa 7 này giống như Pháp Sư DTCL mùa 7 và có thể kết hợp với nhiều tướng khác nhau. Giống như Cung Thủ, Xạ Thủ ở các mùa trước, Xạ Tiễn nhận thêm tốc đánh và phạm vi tấn công của mình. Nếu bạn thích những tướng gây sát thương từ xa thì có thể tham khảo một số đội hình Xạ Tiễn ở dưới bài viết này nhé.

Các tướng Xạ Tiễn Đấu Trường Chân Lý mùa 7

xa tien dtcl

Ezreal (Lôi Long + Xạ Tiễn) - 1 vàng

  • Kỹ năng: Ezreal bắn tên lửa vào mục tiêu của cậu ta, gây sát thương vật lý và đồng thời được tăng tốc độ đánh. Cộng dồn 5 lần.

Ashe (Ngọc Long + Chiến Binh Rồng + Xạ Tiễn) - 2 vàng

  • Ashe bắn ra 8 mũi tên về phía mục tiêu, gây sát thương phép và giảm 30% tốc đánh của mục tiêu trong 3 giây.

Twitch (Bang Hội + Xạ Tiễn) - 2 vàng

  • Twitch ném một bình nổ vào mục tiêu, gây sát thương vật lý và giảm giáp của kẻ địch trúng phải.

Varus (Thượng Long + Xạ Tiễn) - 3 vàng

  • Varus bắn ra một mũi tên về phía mục tiêu tấn tấn công kẻ địch đầu tiên trúng phải, gây STVL và làm choáng chúng. Các tia sau đó lan sang 3 kẻ địch xung quanh, gây sát thương phép và làm choáng chúng trong thời gian còn lại.

Xayah (Xạ Tiễn + Cuồng Long) - 4 vàng

  • Trong 4 giây các đòn tấn công của Xayah bắn ra một chiếc lông vũ gây 15% sát thương vật lý và thêm lông vũ cho tối đa 2/2/3 kẻ địch ở gần mục tiêu. Lông vũ bị bỏ lại phía sau mục tiêu của cô và sau đó cô thu lại những chiếc lông của mình. Mỗi đòn gây sát thương vật lý lên kẻ địch trúng phải.

build xa tien dtcl

Xem thêm:

  • Ezreal DTCL mùa 7: Lên đồ, đội hình, cách chơi
  • Lên đồ Xayah DTCL mùa 7, build Xayah Cuồng Long Xạ Tiễn

Ghép đồ cho các Xạ Tiễn mùa 7 DTCL

xa tien dtcl mua 7

Hiện tại có Twitch, Ashe có thể cầm giúp đồ cho Xayah, Ezreal làm giá treo đồ cho Varus. Có 3 tướng Xạ Tiễn đang là chủ lực trong các đội hình thường và slowroll đó là Varus, Ezreal, Xayah.

Varus và Ezreal đều có trong những đội hình slowroll và có thể không cần đến các tướng giá cao để hoàn thiện. Xayah có khá nhiều hướng đi trong mùa 7 này như Bang Hội, Cuồng Long Hóa Hình và đôi khi là kết hợp với Ezreal. Ashe và Twitch thường chỉ để dùng cho việc kích lên 4 Xạ Tiễn hoặc 6 Xạ Tiễn.

Xem thêm:

Đội hình Xạ Tiễn Đấu Trường Chân Lý mùa 7

Đầu game

build xa tien dtcl

Đầu game bắt đầu rất dễ dàng với 2 Xạ Tiễn cùng với những tướng xung quanh. Bang Hội và Ngọc Long thường được lựa chọn trong khoảng thời gian này khi tượng Ngọc giúp hồi máu và tốc đánh.

build xa tien dtcl

Twitch sẽ tăng thêm 10% tốc đánh, đồng hành cùng Twitch sẽ là Sejuani để giúp hắn tăng thêm thưởng tốc đánh cho bản thân.

Giữa game

Nếu đi theo hướng Ngọc Long, giữ lại Gnar và Taric đồng thời lên 4 Xạ Tiễn. Gnar và Taric lúc này vẫn là chống chịu chính. Nếu bạn có ý định roll cho Ezreal lên 3 sao thì Taric cũng sẽ là tướng lên 3 sao cùng Ezreal.

build xa tien dtcl

Còn nếu giữ lại Sejuani, có thể loại bỏ Lillia và tìm Nunu thay thế để vẫn có 2 Kỵ Sĩ, Nunu nếu có Giáp Máu sẽ vừa là tướng chống chịu và gây sát thương ở hàng chờ.

Cuối game

4 Xạ Tiễn

Nếu giữ Ngọc Long thì ở cuối game chống chịu không nhiều, trừ khi bạn có Shi Oh Yu và có đồ cho con Rồng này. Shi Oh Yu vừa là tướng chống chịu và gây sát thương bên cạnh các Xạ Tiễn.

Hoặc bạn có thể đi theo hướng như ở dưới đây với Kỵ Sĩ kết hợp Đấu Sĩ, hàng chống chịu này có đủ tank và khống chế lẫn hỗ trợ né tránh nên sẽ đủ thời gian để Xayah cùng các Xạ Tiến khác gây sát thương.

build xa tien dtcl

Trong trường hợp bạn không chọn Xayah hoặc thấy ít Xayah thì có thể chọn cặp đôi Ezreal và Varus làm sát thương chính. Varus có thể lên 3 sao dễ hơn nếu bạn có 3 Thượng Long trong team.

build xa tien dtcl

6 Xạ Tiễn

Nếu có được Ấn Xạ Tiễn hoặc Trái Tim Xạ Tiễn, bạn hãy thêm vào team một số tướng Cuồng Long như Hecarim, Shen để lấy chống chịu. Bạn có thể đưa đồ của Sejuani cho Hecarim. Olaf sẽ là tướng giữ Ấn Xạ Tiễn, hắn sẽ tấn công được ở xa mà không cần phải đến quá gần tướng địch.

build xa tien dtcl

Hoặc có thể chọn Ornn thay thế cho Hecarim như ở dưới đây, nếu là Ornn thì bạn sẽ có thêm khống chế đến từ Lôi Long.

build xa tien dtcl

Nhược điểm của các Xạ Tiễn là phải có một hàng chống chịu đủ mạnh để gây sát thương. Thường khi lên được 6 Xạ Tiễn thì lực lượng chống chịu sẽ mỏng. Và không phải lúc nào bạn cũng có được Trái Tim hoặc Ấn Xạ Tiễn, nên 4 Xạ Tiễn thường là sự lựa chọn của nhiều game thủ vì sát thương cũng cao mà dễ kết hợp với nhiều tướng khác nhau.

Xem thêm: 

Thứ Sáu, 24/06/2022 17:03
52 👨 18.825
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL