Windows Store tiến tới mốc 100.000 ứng dụng

Tại Hội nghị Build 2013, CEO của Microsoft là Steve Ballmer công bố cột mốc mới trên chợ ứng dụng Windows Store của họ. Theo đó, vị CEO này cho biết nhiều khả năng Windows Store sẽ đạt mốc 100.000 ứng dụng ngay trước thời điểm tháng 6 kết thúc.

Windows Store tiến tới mốc 100.000 ứng dụng

Có vẻ như người đứng đầu hãng phần mềm cũng không nói quá, bởi theo công cụ thống kê MetroStore Scanner, hiện chợ ứng dụng này của Microsoft hiện đã đạt con số 95.000 ứng dụng.

Các ứng dụng trên Windows Store là các ứng dụng được thiết kế cho giao diện Modern UI của Windows 8 phù hợp cho các thao tác điều hướng bằng ngón tay trên màn hình cảm ứng.

Ở bản cập nhật Windows 8.1, Windows Store cũng đã có sự thiết kế lại về giao diện người dùng; cải thiện chức năng như cho phép ứng dụng tự động update ngầm, cho phép tắt các cập nhật tự động của ứng dụng... Ngoài ra, trong thời gian tới, Windows Store cũng sẽ "đón chào" những ứng dụng quan trọng như Facebook, Flipboard hay NFL Fantasy Football.

Thêm vào đó, hãng phần mềm lớn nhất thế giới cũng nói rằng lượt tải về ứng dụng trên Windows Store đã đạt con số "nhiều trăm triệu". Tuy nhiên, con số lượt tải chính xác thì hãng không công bố.

Thứ Năm, 27/06/2013 08:40
31 👨 126
0 Bình luận
Sắp xếp theo