Windows Phone 8.1 lại "nhá hàng" tính năng độc đáo

Trong khi người dùng vẫn mong ngóng đến ngày Windows Phone 8.1 chính thức được tung ra thì mới đây, một tính năng thú vị trên hệ điều hành này lại xuất hiện để khiến sự chờ đợi của mọi người thêm phần lý thú.

Trong danh sách các tính năng sẽ có mặt trên bản chính thức của Windows Phone 8.1, có một tính năng được gọi là "dynamic" lockscreen (Hay màn hình khoá "năng động"). Nó sẽ cho phép các nhà phát triển ứng dụng truy cập vào màn hình khoá để tạo ra các hình ảnh động, thông báo động, cập nhật thời gian thực hay thậm chí là cho phép người dùng tương tác với màn hình này.

Windows Phone 8.1 lại "nhá hàng" tính năng độc đáo
Dynamic lockscreen

Nhưng hiện tại, Microsoft vẫn còn giữ bí mật các mã lập trình của Dynamic lockscreen và có lẽ họ sẽ chỉ đưa ra những mã này khi Windows Phone 8.1 chính thức được phát hành.

Như bạn thấy có thể thấy trong đoạn video "nhá hàng" của tính năng trên, một số album nhạc của Zune được bật lên trong một thời gian ngắn trên màn hình khoá với các điều khiển âm nhạc tương tác.

Windows Phone 8.1 lại "nhá hàng" tính năng độc đáo
Người dùng sẽ có thể tương tác với màn hình khoá

Nếu Microsoft tung ra bộ mã lập trình tính năng này cho hệ điều hành di động của mình thì chắc chắn họ sẽ thu hút thêm không ít các nhà phát triển ứng dụng.

Thứ Bảy, 05/07/2014 06:41
31 👨 157
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp