Windows Phone 8.1 Developer Preview sẽ cho tải về vào ngày 10/4?

Chỉ còn một ngày nữa là sự kiện BUILD 2014 của Microsoft sẽ chính thức khai mạc, và một trong những điều được mong đợi nhất tại đây đó là Windows Phone 8.1. Microsoft được kì vọng sẽ giới thiệu chi tiết hơn về các tính năng mới của hệ điều hành này, đồng thời ra mắt một số thiết bị đầu tiên chạy Windows Phone 8.1.

Windows Phone 8.1 Developer Preview sẽ cho tải về vào ngày 10/4?

Bên cạnh việc chờ tin tức mớ, nhiều anh em cũng đang có chung một câu hỏi: khi nào thì tôi mới được xài nó? Theo nguồn tin của trang WPCentral, anh em sẽ được trải nghiệm Windows Phone 8.1 bản Developer Preview kể từ ngày 10/4 (rơi vào Thứ 5), tức là khoảng một tuần sau khi BUILD 2014 diễn ra. Bản này bao gồm phần cốt lõi đã được phát triển hoàn chỉnh cộng với những bản vá mới nhất được biết đến trong nội bộ Microsoft với cái tên "Quick Fix Engineering (QFE) update #5".

Nếu anh em chưa biết thì Developer Preview là một chương trình được Microsoft ra mắt lần đầu tiên hồi cuối năm ngoái. Chương trình này sẽ cho phép người dùng cập nhật thiết bị của mình lên bản Windows Phone mới nhất mà không phải đợi nhà mạng, cũng chẳng phải đợi bản update của nhà sản xuất phần cứng. Tất cả những gì anh em cần là đăng kí một tài khoản lập trình viên trên trang App Studio, sau đó có thể chạy một phần mềm riêng của Microsoft để nâng cấp thiết bị của mình.

Thứ Ba, 01/04/2014 15:48
31 👨 934
0 Bình luận
Sắp xếp theo