Windows Blue đang được thử nghiệm nội bộ

Microsoft đang bận rộn chuẩn bị cho hệ điều hành Windows thế hệ mới. Theo các thông tin rò rỉ, hệ điều hành này có tên mã là Blue, chứ không phải Windows 9 và sẽ có giá rẻ.

Theo các thông tin mới được rò rỉ gần đây thì Windows Blue sử dụng nhân NT 6.3, điều này hứa hẹn sẽ mang đến một sự thay đổi lớn và ngụ ý Windows Blue sẽ là một đợt nâng cấp lớn từ Microsoft.

Windows Blue đang được thử nghiệm nội bộ

Hôm qua (ngày 24/2), trang tin Trung Quốc win8china cũng đã công bố bức ảnh chụp màn hình Windows Blue với số hiệu bản build là 9319, kèm theo đó là ảnh chụp của trình duyệt Internet Explorer 11. Theo báo cáo mới nhất, Microsoft đã hoàn thành xong giai đoạn Milestone build 1 (M1) và đang tiến hành thử nghiệm nội bộ.

Windows Blue đang được thử nghiệm nội bộ

Quan sát bức hình rò rỉ của phiên bản trình duyệt Internet Explorer 11, ta nhận thấy không có sự thay đổi lớn nào về mặt giao diện

Microsoft đã hoàn thành xong giai đoạn M1 cho Windows Blue và đang trong quá trình hoàn thành phiên bản Preview của Windows Blue. Theo nguồn tin từ trang Win8china, Microsoft sẽ giới thiệu đến công chúng phiên bản Preview của Windows Blue trong vài tháng tới. Không như các phiên bản trước, Microsoft sẽ không ra mắt các phiên bản Beta hay RTM, mà công bố khi phiên bản M2 được hoàn thành và dự kiến phát hành vào giữa năm 2013

Windows Blue được báo cáo là phiên bản hệ điều hành Windows đầu tiên của Microsoft sẽ được cập nhật thường xuyên những tính năng và ứng dụng thuộc dự án Blue. Hiện nay, Windows 8 và phiên bản tiền nhiệm trước đây đều được cập nhật 3 tháng một lần.

Windows Blue cũng sẽ được tối ưu để hoạt động trên các thiết bị Windows Phone và tích hợp sẳn các dịch vụ trực tuyến của Microsoft như SkyDrive.

Thứ Hai, 25/02/2013 15:25
31 👨 394
0 Bình luận
Sắp xếp theo