Windows 8 RTM có gì mới?

Phiên bản hoàn thiện của Windows 8 bổ sung nhiều lựa chọn tùy biến hình nền, ứng dụng Bing và thêm nhiều ứng dụng Metro mới.

>>> Windows 8 bản chính thức cho dùng thử 90 ngày

Sau 2 tuần phát hành bản build hoàn thiện của Windows 8 tới tay các nhà sản xuất, hôm nay, một số đối tượng người dùng nữa sẽ nhận được phiên bản RTM của HĐH này: Các lập trình viên và chuyên gia IT có tài khoản TechNet của Microsoft.

Với người dùng phổ thông, tất nhiên, chúng ta sẽ không thể tiếp cận được bản RTM cho tới ngày 26/10, khi Windows 8 được bán ra rộng rãi. Tuy nhiên, hẳn bạn cũng đang rất tò mò muốn biết xem phiên bản Windows 8 cuối cùng trông sẽ như thế nào.

Dưới đây đích xác là những tinh chỉnh mới nhất, những gì sẽ xuất hiện trên PC/tablet chạy Windows 8 của bạn trong tương lai (tất nhiên, với điều kiện là bạn có ý định nâng cấp hoặc mua HĐH này).

Nhiều lựa chọn tùy biến hơn cho màn hình khởi động (Start Screen)

Windows 8 RTM có gì mới?

Windows 8 RTM có gì mới?

Windows 8 RTM có gì mới?

Windows 8 được bổ sung thêm nhiều theme màu sắc cho Start Screen. Có tới 14 theme là các hình xăm đầy cá tính để bạn lựa chọn.

Ứng dụng Bing

Windows 8 RTM có gì mới?

Khi mở ứng dụng Bing trong Windows 8, bạn sẽ thấy một trang gần như trang trống với chỉ một thanh tìm kiếm và một hình nền liên tục thay đổi. Khi gõ từ khóa tìm kiếm, Bing đưa ra các gợi ý. Các gợi ý hiển thị trên các ô hình chữ nhật thay vì các dòng text như chúng ta thường thấy khi tìm với Google.

Microsoft thiết kế Bing "ưu ái" hơn cho giao diện Metro, đồng thời các truy vấn liên quan đến chuyến bay sẽ được đưa vào ứng dụng mới là Travel.

Ứng dụng People

Windows 8 RTM có gì mới?

Bạn có thể cuộn qua danh sách để duyệt danh bạ theo thứ tự alphabet, kết nối với tài khoản Facebook hay Twitter và xem các thông báo của các mạng xã hội này trong một trang duy nhất. Trang "What's New" cho phép bạn xem các cập nhật trạng thái của bạn bè.

Windows Store

Windows 8 RTM có gì mới?

Chợ ứng dụng Windows Store hỗ trợ thêm 54 thị trường mới.

Thứ Năm, 16/08/2012 16:28
31 👨 1.443
0 Bình luận
Sắp xếp theo