WhatsApp đã đạt 700 triệu người dùng truy cập mỗi tháng

WhatApps hiện là một trong những ứng dụng nhắn tin di động phổ biến nhất thế giới, từ khi được Facebook mua lại lượng người dùng WhatApps đã tăng lên rất nhiều.

WhatsApp đã đạt 700 triệu người dùng truy cập mỗi tháng

"Hồi tháng 8, số người dùng toàn cầu của WhatApps đạt 600 triệu người dùng mỗi tháng và con số này đã tăng lên thành 700 triệu theo thống kê mới nhất của Facebook, nâng tổng số tin nhắn mà WhatApps gửi mỗi ngày lên con số 30 tỷ tin nhắn".

Những con số thống kê trên đã cho thấy WhatApps hiện đang có lượng người dùng vô cùng lớn, trở thành một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới. Vượt qua cả Twitter và Instagram, Twitter hiện đang có khoảng 284 triệu người dùng và Instagram là 300 triệu. Còn Facebook vẫn đang là mạng xã hội lớn nhất với 1.3 tỷ người dùng truy cập mỗi tháng.

Koum nói "Chúng tôi rất vui khi người dùng sử dụng dịch vụ của chúng tôi để liên lạc, nhắn tin đến gia đình, bạn bè và người thân".

Thống kê trên còn giúp các nhà đầu tư của Facebook cảm thấy an tâm hơn sau thương vụ mua bán giữa Facebook và WhatApps trị giá 19 tỷ USD. Đây được cho là một trong những vụ mua lại thương hiệu lớn nhất Silicon Valley.

Phát ngôn viên của Facebook từ chối tiết lộ hiện có bao nhiêu người dùng đang trả phí cho WhatApps, nhưng họ cho biết Facebook hiện đang hài lòng với mức độ tăng trưởng mà WhatApps đạt được. CEO Facebook Mark Zuckerberg rất kì vọng vào sự tăng trưởng của WhatApps, với các con số ngày càng tăng thì WhatApps sẽ sớm đạt được 1 tỷ người dùng.

Cuối cuộc phỏng vấn, ông Koum còn phát biểu thêm về việc phát triển ứng dụng WhatApps trong tương lai. Ông cho biết công ty sẽ sớm phát triển ứng dụng WhatApps tốt hơn cho nền tảng Android, giúp mã hoá tin nhắn và bảo mật để tránh việc đọc trộm tin nhắn và rò rỉ thông tin, chặn tin nhắn độc hại đem đến sự an toàn hơn cho hàng triệu người dùng WhatApps hiện nay trên nền tảng Android.

Thứ Tư, 07/01/2015 16:53
31 👨 165
0 Bình luận
Sắp xếp theo