WhatsApp cập nhật thông báo tin nhắn mới

Thông báo mới WhatsApp sẽ tương tự như chữ "seen" thường xuất hiện sau đoạn chat Facebook để báo với người gửi rằng tin nhắn của họ đã được đọc.

WhatsApp cập nhật thông báo tin nhắn mới

Trong bản cập nhật mới của WhatsApp, nếu nhìn thấy một cặp dấu check màu xanh bên cạnh tin nhắn đã gửi, bạn có thể yên tâm rằng tin nhắn đó đã được người nhận đọc. Trong trường hợp người dùng gửi tin nhắn cho nhóm hoặc gửi một tin nhắn quảng bá, các dấu màu xanh sẽ chỉ xuất hiện khi tất cả người nhận đều đã đọc thông điệp mà bạn gửi.

Bên cạnh đó, tính năng Message Info cũng cho phép hiển thị chi tiết thông tin của các tin nhắn trong WhatsApp. Để sử dụng Message Info, bạn giữ một tin nhắn bạn đã gửi và nhấn vào Info hoặc biểu tượng của Info (chữ "i" nhỏ bên trong vòng tròn) để xem thông tin tin nhắn.

Ngoài ra, nếu thấy thông báo Deliverd (đã gửi) xuất hiện bên cạnh tin nhắn thì bạn có thể chắc chắn rằng thông điệp đã được gửi tới người nhận, tuy nhiên nhưng họ vẫn chưa đọc chúng. Ngược lại, thông báo Read hoặc Seen (đã đọc) sẽ xuất hiện nếu đối phương đã xem tin nhắn, bức ảnh hoặc video bạn gửi. Ngoài ra, cụm từ Played (đã nghe) xuất hiện bên dưới tin nhắn âm thanh chứng tỏ người nhận đã nghe thông điệp của bạn.

Thứ Ba, 11/11/2014 08:52
31 👨 278
0 Bình luận
Sắp xếp theo