WeTransfer

WeTransfer

WeTransfer
Miễn phí 31/08/2021 0-100

Thường thì cách dễ nhất để chia sẻ file với người khác là qua hình thức trực tuyến. Nhưng còn khi bạn đang cố gửi thứ gì đó lớn hơn kích thước file đính kèm email tối đa thì sao? Đó là nơi WeTransfer phát huy vai trò của mình.

Đây là mọi thứ bạn cần biết về nền tảng chia sẻ file này và cách sử dụng nó.

WeTransfer là gì?

WeTransfer là một nền tảng chia sẻ nội dung dựa trên đám mây lý tưởng để chia sẻ các file lớn. Chia sẻ file là một dịch vụ thiết yếu hiện nay. Email rất hữu ích cho các file nhỏ, còn dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive hoặc iCloud hoạt động tốt khi chia sẻ ảnh, tài liệu hoặc video chất lượng cao. Tuy nhiên, theo thời gian, các tùy chọn lưu trữ này hết dung lượng và yêu cầu người dùng phải liên tục giải phóng không gian lưu trữ.

WeTransfer là một giải pháp tuyệt vời để chia sẻ file mà không cần lo lắng về việc liên tục quản lý không gian lưu trữ. Bạn có thể sử dụng các chức năng cơ bản miễn phí hoặc nâng cấp lên phiên bản trả phí, WeTransfer Pro.

WeTransfer là một nền tảng chia sẻ nội dung dựa trên đám mây lý tưởng để chia sẻ các file lớn
WeTransfer là một nền tảng chia sẻ nội dung dựa trên đám mây lý tưởng để chia sẻ các file lớn

WeTransfer hoạt động như thế nào?

WeTransfer cho phép bạn chia sẻ file trực tuyến một cách an toàn mà không cần tạo tài khoản. Bạn có thể sử dụng dịch vụ này để chuyển file một lần mà không cần lo lắng về việc thêm ai đó vào danh sách liên hệ của mình.

Bạn cũng có thể đặt ngày hết hạn cho các file này để chúng tự động bị xóa. Tính năng này cũng đảm bảo rằng không gian lưu trữ của bạn thường xuyên được giải phóng.

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi lượt tải xuống và quản lý quá công cụ chuyển file này thông qua một giao diện đơn giản bằng cách tạo một tài khoản miễn phí. Phiên bản trả phí, WeTransfer Pro, cung cấp các tùy chọn để tùy chỉnh giao diện của trang chuyển file.

Cách chia sẻ file trên WeTransfer

Phiên bản miễn phí của WeTransfer cho phép bạn chia sẻ file có dung lượng lên đến 2GB. Bạn cũng có thể truy cập WeTransfer Paste, tạo tối đa 3 slide deck và chia sẻ chúng với một nhóm.

Tham khảo: Cách chia sẻ file lên tới 2GB trên WeTransfer để biết thêm chi tiết.

WeTransfer là một công cụ chia sẻ file miễn phí

WeTransfer là một công cụ miễn phí, dễ sử dụng và rất đáng để thử. Nền tảng này cũng cho phép bạn dùng thử một sản phẩm khác từ bộ sản phẩm của nhà sản xuất, đây là một đặc quyền tuyệt vời.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu bạn đã trả tiền cho bộ nhớ Google Drive hoặc Dropbox, thì việc trả thêm tiền cho WeTransfer có thể không đáng.

57 👨 458
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Lưu trữ đám mây