Vượt qua Facebook, Tiktok, Instagram, OnMic đứng Top 1 BXH Ứng dụng MXH Việt Nam

Nhắc đến OnMic, có thể nhiều người còn khá xa lạ, nhưng ứng dụng này đang thực sự là xu hướng mạng xã hội mới không chỉ tại Việt Nam mà còn cả trên thế giới. Không chỉ vượt mặt các ông lớn như Facebook, Instagram, Tiktok và đứng đầu BXH Mạng xã hội Việt Nam mà OnMic còn chiếm trọn ngôi đầu BXH Ứng dụng miễn phí của Google Play tháng 12 vừa qua.

app onmic

Ứng dụng OnMic được phát triển bởi OnMic International Private Limited (Singapore) với mục tiêu tạo ra một nền tảng MXH bằng giọng nói dành cho người dùng cả thế giới, đặc biệt là những ai yêu thích Game. Vì vậy, ứng dụng này hỗ trợ rất nhiều nền tảng ngôn ngữ khác nhau, vận hành tại nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines, Ả Rập, Indonesia, Malaysia,…

app onmic

Youtubers nhộn nhịp mở phòng, NPH Game hàng đầu đề xuất

Sau một thời gian hoạt động, ứng dụng này đã giành được thiện cảm lớn lao từ game thủ. Không chỉ được đích thân NPH tựa Game Free Fire Việt Nam giới thiệu đặc biệt trên các kênh chính thức, OnMic còn nhận được sự yêu thích từ các Youtuber/Tiktoker. Tại Việt Nam, đã có nhiều Youtuber/Tiktoker sử dụng OnMic để giao lưu với fan của mình, trong đó có những cái tên rất quen thuộc như BTV Hoàng Sơn AOV, Rikaki Gaming, Dương FG, Vinh MC,… Đội hình này bao quát những tựa game hàng đầu như Liên Quân, Free Fire, Minecraft, Play Together nên không có gì lạ khi OnMic có được sự lan tỏa mạnh mẽ và đã vượt qua Instagram, TikTok, Facebook trên bảng xếp hạng ứng dụng MXH tại thị trường Việt Nam.

ứng dụng onmic

Hàng ngàn phòng trò chuyện, nhiều Câu Lạc Bộ thú vị

Dù định hướng ban đầu của OnMic tập trung hướng tới cộng đồng Gamer, nhưng bất cứ ai đến với OnMic đều có thể tìm thấy không gian phù hợp cho riêng mình. Ai cũng có thể đến với nền tảng này và tạo ra một phòng chat đông vui với số lượng thành viên đông đảo, mời người khác tham gia một cách dễ dàng nhờ nhiều phương thức khác nhau,…Phòng chat OnMic rất dễ tìm và dễ gia nhập, so với kênh chat voice của Discord có khá nhiều hạn chế do không phải là trọng tâm của nền tảng này. Thêm nữa, nhờ sự đầu tư mạnh mẽ của nhà phát triển, OnMic có hệ thống server ổn định, đường truyền băng thông rộng đảm bảo việc giao tiếp giữa các thành viên với nhau luôn rõ nét và tức thời. Do đó, OnMic là một nền tảng tốt nếu bạn đang cần tìm chiến hữu lâu dài, hay những người bạn có cùng sở thích.

mxh onmic

Khi tạo một phòng trò chuyện, bạn có thể đặt tên cho phòng theo chủ đề muốn trò chuyện, bạn có thể mở cửa phòng chat của mình chào đón tất cả mọi người, hoặc đặt chế độ riêng tư chờ đợi nhóm chiến hữu của mình gia nhập để cùng đấu xếp hạng hay co-op các tựa game hay. Nếu không biết làm gì và muốn tìm kiếm những điều mới mẻ, bạn hoàn toàn có thể lướt qua Hallway (Đại Sảnh) của ứng dụng để tìm các phòng chat có chủ đề mình cảm thấy hứng thú và tham dự vào cuộc vui. Một số minigame cũng được bổ sung vào phòng OnMic, nên người dùng có thể “đổi gió” sau các cuộc chơi game căng thẳng, hoặc khi đang ở trong hàng chờ đến trận đấu tiếp theo.

Hỗ trợ mọi nền tảng, dùng được ở bất cứ đâu

Không như nhiều ứng dụng chat khác xem mobile là nền tảng chính và bản PC chỉ là “con ghẻ” (Line, Telegram, Whatsapp,…), OnMic chăm chút cả hai đối tượng game thủ mobile và PC. Không chỉ hỗ trợ trên Mobile, PC, bản Web, OnMic còn chơi lớn khi bắt tay với Wakuoo một phần mềm giả lập Android mới nổi thời gian gần đây, để mang đến cho người dùng trải nghiệm xịn xò nhất trên mọi mặt trận.

onmic mxh

Nhiều giá trị gia tăng cho người dùng OnMic

Vô cùng chiều fans, OnMic đã và đang liên tục tổ chức các sự kiện với những phần thưởng thực sự hấp dẫn. Bất cứ người dùng nào gắn bó với OnMic đều biết "giờ vàng" hàng ngày của OnMic là 19h. Giải đấu “ao làng” do OnMic tổ chức cho game thủ Free Fire vào 19h hàng ngày diễn ra với những phần thưởng là thẻ Garena đặc biệt sôi nổi. Game thủ Play Together cũng có thể nhận Thỏi Vàng khi dùng ứng dụng để chat chit trong game. Dù chi phí tổ chức những giải này không cao, nhưng sự tồn tại của chúng thực sự khiến game thủ có thêm lý do để gắn bó với OnMic – một “độc chiêu” đơn giản mà hữu hiệu của những người vận hành nền tảng này.

Hiện tại, OnMic đang có giải đấu Quân đoàn giữa các Youtubers diễn ra từ ngày 17/1-27/1/2022. Ngoài ra, từ ngày 20.01.2022, bất cứ người dùng nào tải OnMic đều có thể tham gia chương trình nhận kim cương Free Fire miễn phí từ OnMic – một lý do rất thuyết phục cho game thủ Free Fire.

Điểm còn thiếu sót của ứng dụng MXH hàng đầu này

Dĩ nhiên OnMic cũng còn có một số tính năng cần cải thiện, ví dụ phần Câu Lạc Bộ của OnMic chưa có lượng nội dung phong phú, từ nhiều nguồn khắp thế giới như Discord. Nhưng bù lại, game thủ Việt có thể tìm thấy tin độc quyền từ các tựa game thân thuộc như “Lửa Chùa” hay Liên Quân.

Nhìn chung, dù OnMic vẫn còn một số điều cần được cải thiện, nhưng nhờ dễ sử dụng, và có nhiều chuỗi sự kiện gần gũi với cộng đồng, OnMic đang nhận được sự ưu ái của game thủ Việt. Hi vọng rằng trong thời gian tới, ứng dụng này sẽ tiếp tục phát huy các ưu điểm của mình để thực sự trở thành phần mềm voice chat “quốc dân”.

Website chính thức của OnMic Việt Nam: https://vn.onmicapp.com/

Thứ Năm, 20/01/2022 23:01
3,86 👨 1.066
0 Bình luận
Sắp xếp theo