Vodafone chính thức bán ra HTC Tattoo với giá hấp dẫn

Được giới thiệu vào đầu tháng 9, HTC Tattoo được phân phối bởi Vodafone tại Anh và đã chính thức được bán ra với giá hấp dẫn. Với hợp đồng thuê bao £25/tháng, bạn sẽ được tặng miễn phí một chú Tattoo. Nếu thích bạn có thể đặt mua ngay tại website chính thức của Vodafone.

Ngoài việc được miễn phí máy, nếu muốn bạn còn có thể đặt mua những bộ vỏ máy đầy màu sắc theo ý mình với giá £11.19 (vào khoảng $17.71). Đúng với tên gọi của mình, HTC cung cấp cho người dùng dịch vụ khắc lên vỏ máy.

Bạn có thể truy cập vào www.tattoomyhtc.com chọn cho mình mẫu khắc vừa ý, tải lên hình ảnh muốn khắc của riêng mình. Sau 14 ngày, vỏ máy sẽ được hoàn thành và chuyển đến tận tay bạn.

Tattoo được HTC xếp vào phân khúc dòng máy giá rẻ với việc giảm một số chi tiết cấu hình. Máy sử dụng màn hình cảm ứng điện trở với độ phân giải QVGA 240 x 320. Tuy nhiên đây cũng là chiếc máy có nhiều cái mới trong dòng android của HTC, phải kể đến việc tích hợp sẵn khả năng thu FM, sử dụng HTC Sense mới. Với video dưới đây thì có thể thấy Tattoo hoạt động mượt mà, có vẻ như cấu hình màn hình không phải là trở ngại quá lớn.

Thứ Tư, 14/10/2009 07:28
31 👨 342
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp