Video vệ sinh iPhone dưới kính hiển vi khiến nhiều người kinh hãi

Video "Cách làm sạch iPhone chuyên nghiệp" quay lại quy trình vệ sinh một chiếc iPhone dưới kính hiển vi do tài khoản YouTube Insider đăng từ ngày 5/12. Chỉ sau 2 tuần, video đã thu hút gần 11,5 triệu lượt xem và được lan truyền rộng rãi trên khắp các diễn đàn trên thế giới.

Trong video, một thợ sửa điện thoại đang thao tác vệ sinh một chiếc iPhone và toàn bộ quá trình này được phóng lớn dưới ống kính hiển vi giúp người dùng thấy cận cảnh những bụi bẩn bám trong điện thoại.

Quy trình vệ sinh chiếc iPhone trong video thực sự khiến người xem không khỏi kinh hãi và rùng mình bởi nó quá bẩn. Thậm chí nhiều người xem video nói rằng họ chưa bao giờ thấy một chiếc iPhone nào bẩn đến thế hoặc không dám dùng điện thoại sau khi xem video.

Vệ sinh điện thoại iPhone

Trang công nghệ Sina viết, dưới ống kính hiển vi chiếc iPhone thực sự rất bẩn, không biết người thợ có thấy ghê tay khi vệ sinh nó không?

Trên Reddit, video này trở thành chủ đề gây tranh cãi bởi nhiều người không tin rằng một chiếc điện thoại có thể bẩn đến vậy và nghi ngờ chiếc điện thoại bị cố tình làm bẩn hoặc được nhặt về từ một kho rác. Một số ý kiến lại cho rằng điện thoại được sử dụng liên tục hàng ngày và thực sự nó bẩn hơn chúng ta nghĩ rất nhiều.

Một số người xem khác cho biết, họ ngay lập tức mang điện thoại của mình ra tiệm và yêu cầu vệ sinh thật kỹ nó đồng thời cũng tự nhắc nhở mình rằng cần vệ sinh các thiết bị điện tử như điện thoại, tai nghe, đồng hồ ít nhất mỗi năm một vài lần.

Thứ Hai, 11/01/2021 08:24
52 👨 1.293
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ