Video Chrome 13 với tính năng tải trang tức thời

Tập đoàn Google vừa tung ra phiên bản mới nhất của trình duyệt Chrome với những cải tiến rất thú vị.

Video Chrome 13 với tính năng tải trang tức thời
Google giới thiệu tính năng Instant Pages của Chrom. (Nguồn: Internet)

Trong số những bổ sung mới, tính năng đáng chú ý nhất của Chrome 13 chính là Instant Pages, cho phép trình duyệt này có thể tải trang tức thời, không để người dùng phải chờ đợi từ vài giây tới cả phút như các trình duyệt khác.

Trước đây, thời gian chờ lâu hay chóng còn phụ thuộc vào tốc độ đường truyền Internet và hiệu suất hoạt động của trình duyệt. Nhưng nay, với tính năng Instant Pages của Chrome 13, sự chờ đợi đó đã có hồi kết.

Kỹ sư phần mềm Ziga Mahkovec của Google phát biểu: "Chrome 13 sẽ dự đoán được người dùng định bấm vào đường link nào, từ đó tính năng Instant Pages nhanh chóng tải trang web về từ trước khi người dùng bấm link. Do vậy, khi người dùng vừa click chuột, nội dung cả trang web sẽ hiện ra ngay lập tức mà không còn khoảng thời gian chờ như trước nữa."

Ngoài ra, một số phần nâng cấp khác của Chrome 13 còn có thanh địa chỉ và hộp tìm kiếm kết hợp được phát triển thông minh hơn, giúp quá trình lật lại các trang đã truy cập trước đó thêm dễ dàng, cũng như tăng cường tính năng xem trước khi in dành cho cả người dùng Windows và Linux.

Với phiên bản mới trình làng, Google kỳ vọng họ sẽ tiếp tục giành được những thành công mới trong "cuộc chiến" trình duyệt đang ngày càng trở nên khốc liệt.

Dưới đây là video mô tả về tính năng Instant Pages của Chrome 13.

Thứ Năm, 04/08/2011 11:10
31 👨 250
0 Bình luận
Sắp xếp theo