Viber đã có phiên bản dành cho máy tính Windows và Mac

Viber, ứng dụng tin nhắn và cuộc gọi miễn phí, hôm qua (7/5) đã chính thức phát hành phiên bản dành cho máy tính Windows và Mac. Phiên bản mới dễ dàng tích hợp với các phiên bản ứng dụng trên điện thoại hiện có và quá trình cài đặt cũng đơn giản như việc sử dụng số điện thoại làm ID của người dùng.

Viber đã có phiên bản dành cho máy tính Windows và Mac

Với việc hỗ trợ máy tính Windows và Mac, Viber hiện có mặt trên tổng cộng 8 nền tảng khác nhau, bao gồm: Windows, Mac OS (máy tính), iOS, Android, Windows Phone, BlackBerry, Bada và hệ điều hành trên các điện thoại giá rẻ của Nokia. Với riêng người dùng iOS và Android, Viber mới đây cũng đã cập nhật lên bản 3.0 mới bổ sung nhiều bổ sung đáng giá như: hỗ trợ tin nhắn video, nâng cao chất lượng cuộc gọi, có thể kiểm tra tình trạng offline/online của một địa chỉ nào đó, và đặc biệt đó là sự thay đổi hoàn toàn về giao diện người dùng.

Viber đã có phiên bản dành cho máy tính Windows và Mac

Đối với Viber dành cho Windows và Mac, ứng dụng sẽ có một số tính năng tương đồng với Skype như gọi điện thoại, tán gẫu qua video, đồng bộ tin nhắn xuyên suốt giữa các thiết bị di động chạy nhiều nền tảng khác nhau. Tuy nhiên khác với Skype, Viber không hỗ trợ các cuộc gọi nhóm, hay người dùng không thể thực hiện cuộc gọi video giữa điện thoại với điện thoại. Mặc dù vậy, giờ đây bạn có thể dùng máy tính bàn dùng Windows hay các dòng máy chạy Mac để gọi điện thoại cho người thân đang dùng smartphone có cài sẵn Viber.

Viber đã có phiên bản dành cho máy tính Windows và Mac

CEO của Viber, Talmon Marco cho biết Viber dành cho Windows và Mac sẽ giúp người dùng có thể chat với nhau một cách dễ dàng hơn, thay vì phải gõ trên bàn phím ảo Qwerty trên một màn hình khá nhỏ của smartphone, giờ đây họ có thể chat trực tiếp qua máy tính để bàn hay laptop, điều này là tiện lợi hơn rất nhiều.

Cũng trong dịp này, Marco cũng tiết lộ rằng Viber đang chú trọng phát triển ứng dụng Viber dành cho nền tảng BlackBerry 10 và không lâu nữa thôi, người dùng BB10 sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất trên Viber, tương tự như Viber trên iOS hay Android hiện nay.

Thứ Tư, 08/05/2013 14:32
31 👨 1.587
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viber