Bộ đôi tướng này đã soán ngôi Yasuo khi đứng đầu danh sách tướng bị cấm LMHT

Yasuo là vị tướng LMHT đặc biệt bị ghét bỏ rất nhiều ở tất cả các khu vực, đặc biệt là ở Việt Nam. Lý do vì đây là một tướng được rất nhiều "trẻ trâu" pick và yêu thích do gã có thể trở thành một tướng quá bá đạo cân được cả đội hình địch hoặc là sẽ cực phế nếu nằm trong tay người chơi không có kỹ năng.

Cũng chính vì quá bá đạo nên Yasuo luôn là vị tướng bị ghét nhiều nhất trong tất cả những tướng có trong LMHT, đặc biệt là trong những trận đấu Rank.

Yasuo LMHT

Tuy nhiên vị trí "tướng bị ghét nhất LMHT" của Yasuo đang bị đe dọa bởi một cái tên mà không ai ngờ đến. Đó chính là Pyke, một vị tướng cũng gây ra sự khó chịu không hề kém cạnh Yasuo. Tỉ lệ cấm của Pyke hiện tại đã nhỉnh hơn hoàn toàn so với "Đấng" Yasuo, với tỉ lệ cấm lên đến 50.25%. Bên cạnh đó cũng có một vị tướng bị ghét không kém, đó là Zed trong bảng xếp hạng này.

Bảng xếp hạng tướng bị cấm LMHT

Lý do để Pyke soán ngôi vị tướng bị ghét nhất LMHT có rất nhiều, bởi gã hiện đang có một tầm ảnh hưởng khá lớn trong giao tranh. Mặc dù nhiệm vụ chính của gã chỉ ở vị trí Support mà thôi.

Sức mạnh của Sát thủ vùng nước đỏ không chỉ ở danh hiệu "thánh kéo" bởi nhiều vị tướng khác như Blitzcrank hay Nautilus hoàn toàn có thể làm tốt được điều đó. Kỹ năng khiến nhiều game thủ ái ngại chính là Dòng Nước Ma Quái có thể lướt đến và làm tê liệt kẻ địch. Nếu muốn bỏ chạy thì chỉ cần kích hoạt W rồi chuồn thật nhanh như chưa hề có chuyện gì cả.

Pyke LMHT

Chưa hết, Pyke còn có lợi thế lăn cầu tuyết từ rất sớm và thực sự khó chịu khi gây ra một lượng sát thương cực lớn mà không cần phải lên đồ chống chịu như những tướng Hỗ Trợ khác.

Còn bản thân Pyke thì gã có thể lên được những món đồ sát thương và với nội tại Ăn chia vàng của chiêu cuối thì Pyke hoàn toàn có thể tạo áp lực rất lớn đối với đối thủ của team địch. Ngoài ra, người chơi Pyke chỉ cần gây càng nhiều sát thương càng tốt chứ không cần phải làm những công việc mà một Hỗ trợ thường làm như Cắm Mắt hay đứng kè kè ở bên Xạ Thủ.

Tướng bị cấm LOL

Còn Zed, những ai từng chạm mặt với gã cũng phải thừa nhận rằng vị tướng này khá khó chịu. Đặc biệt là khi gã thắng đường ngay từ đầu game.

Sai lầm của những game thủ đối đầu Zed là chỉ vì nóng máu cố so găng với gã mà không tìm một vị tướng khác có khả năng khống chế Zed. Hoặc có khả năng sống sót tốt khi bị gã dồn sát thương (kể cả khi đó là những vị tướng mà bạn không muốn chơi chút nào), thì chắc chắn là ít giây sau bạn sẽ phải hối hận khi đối đấu với Zed.

Zed LMHT

Ngoài ra, Zed còn là khắc tinh của tất cả các Xạ Thủ với chiêu cuối Dấu Ấn Tử Thần. Mỗi khi gã khắc một dấu lên đầu các Xạ Thủ thì ít nhất thì họ cũng dính một lượng sát thương lớn và sẽ "ngắc ngoải" nếu như không chết.

Nếu như không đi cùng đồng đội, nhất là đi với những người chơi hỗ trợ thì khả năng khắc chế Zed là hoàn toàn không có. Cho nên bạn hãy lựa chọn đi cùng những người chơi khác để cùng hỗ trợ nhau, tránh đi riêng lẻ để bị Zed tấn công.

Và từ đây, ngôi vị tướng ghét nhất LOL của Yasuo đã chính thức bị soán ngôi bởi Pyke và Zed. Tuy bị ghét với khá nhiều lý do nhưng nếu bạn muốn leo rank một cách an toàn nhất thì nên chọn hai tên này nếu như đang không biết pick tướng nào.

Chủ Nhật, 29/09/2019 08:40
52 👨 3.656
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC