Vì sao Laban Key có thể đứng đầu bảng xếp hạng ứng dụng tải về trên Apple Store

Laban Key là bộ gõ tiếng Việt đã vượt mặt những ông lớn như Zalo, Facebook, Messenger, YouTube,... để chễm chệ ngôi đầu trên Top ứng dụng tải về của Apple Store. Lý do nào đã khiến Laban Key làm được điều đó?

Trong bài viết này, Quantrimang.com sẽ cùng bạn đọc tìm ra những điểm độc đáo, giúp cho Laban Key nhận được sự yêu mến của các iFan.

Laban Key có sẵn trên cả iOS và Android, bạn đọc có thể tải về tại đây:

Ngoài ra, có thể tham khảo thêm cách cài và sử dụng chi tiết:

Giao diện bàn phím Laban Key đẹp, khả năng tùy biến cao

Không giống như một số ứng dụng bộ gõ trên điện thoại, Laban Key cho phép người dùng tùy biến gần như tất cả mọi yếu tố trên bàn phím, từ kích cỡ, hàng phím phụ, ký hiệu, ngôn ngữ, kiểu gõ, gợi ý sửa lỗi,... để phù hợp với thói quen và sở thích của mình. Đặc biệt việc tùy chỉnh này có thể diễn ra ngay khi bạn đang gõ, không cần thoát ra ngoài màn hình, nhấp vào biểu tượng của Laban Key để thực hiện.

Khả năng tùy chỉnh của Laban Key khá cao

Không chỉ có những bàn phím màu đen, trắng, đỏ,... đơn sắc, Laban Key có nhiều chủ đề (từ trả phí, miễn phí đến tự thiết kế) tương ứng với những dịp đặc biệt hoặc theo một tiêu chí (như lãng mạn, nghệ thuật, vui vẻ, đơn giản, thể thao) để người dùng lựa chọn, mang đến những màu sắc mới cho bộ gõ và điện thoại của mình.

Nếu chẳng ưng một chủ đề có sẵn nào, bạn có thể tự thiết kế chủ đề để sử dụng cũng như chia sẻ với cộng đồng người dùng của Laban Key.

Laban Key gõ tiếng Việt chuẩn và nhanh

Laban Key hỗ trợ hai kiểu gõ tiếng Việt là Telex và VNI. Đặc biệt với Telex có thể chọn để bỏ dấu cuối chữ, nghĩa là có thể gõ Quản trị mạng bằng cách nhập Quanr trij mangj thay vì Quarn trij majng như trên một số bộ gõ khác. Khi gõ W nó sẽ hiện ra chữ Ư, do đó không cần thiết phải gõ U + W để ra Ư.

Gõ Telex trên Laban Key

Khả năng phân tích để đưa ra từ gợi ý và sửa lỗi tự động của Laban Key cũng khá ấn tượng. Nhờ đó, việc soạn thảo văn bản trên thiết bị sẽ nhanh chóng, chính xác hơn, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Laban Key gõ tiếng Việt tốt

Laban Key dự đoán từ người dùng đang gõ tốt

Vì là ứng dụng Việt, Laban Key có thể tiên đoán khá chính xác từ người dùng muốn gõ dựa trên những ký tự được nhập. Có thể chọn để hiển thị số từ gợi ý là 3 đến 5. Nếu cảm thấy tính năng này không cần thiết, bạn có thể tắt đi bất cứ lúc nào.

Laban Key dự đoán từ đang được gõ

Nhiều tính năng độc đáo khác để khám phá

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, Laban Key còn có:

  • Ấn và giữ phím G rồi kéo qua trái, phải để di chuyển con trỏ
  • Hiện hoặc ẩn hàng số trên bàn phím
  • Vuốt phím Delete để xóa nhanh 1 từ, vuốt mạnh để xóa cả câu trong hộp văn bản đang nhập
  • Thay đổi nhanh ngôn ngữ nhập bằng cách vuốt phím cách
  • Tìm bài hát trên Zing, video trên YouTube trực tiếp ngay khi đang gõ và chia sẻ với bạn bè, nếu đang nhập tin nhắn trên ứng dụng chat
  • Thay đổi cài đặt, tùy chỉnh giao diện thông qua icon trên bàn phím một cách nhanh chóng, thuận tiện

Chuyển nhanh ngôn ngữ trên Laban Key

Sự tươi mới và linh hoạt của Laban Key chính là những chất xúc tác mạnh mẽ giúp cho ứng dụng này vươn lên vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng của Apple Store. Đi kèm với vẻ ngoài long lanh là những chức năng ấn tượng, hoạt động chính xác, thuận tiện. Có thể nói rằng Laban Key là một ứng dụng tốt "mã" và tốt cả "cùi". Hãy tải Laban Key và sử dụng để có được những trải nghiệm của chính bạn nhé.

Thứ Tư, 15/02/2017 07:57
52 👨 1.938
0 Bình luận
Sắp xếp theo