Vellum Wallpapers, ứng dụng tải hình nền Full HD siêu đẹp cho iPhone, miễn phí

Vellum Wallpapers là ứng dụng tải hình nền Full HD miễn phí cực đẹp dành cho iPhone giúp người dùng có thể có được những hình ảnh sinh động và mới lạ cho chiếc điện thoại của mình.

Vellum Wallpapers cho phép người dùng xem trước hình nền đó với màn hình khóa và màn hình chính trước khi quyết định có nên tải chúng về thiết bị hay không. Những hình ảnh trong ứng dụng này được cung cấp bởi các nghệ sĩ và các nhà thiết kế nổi tiếng bao gồm 18 thể loại đa dạng khác nhau như: Abstract Paint, Macro Synapse, From Above hoặc Infinity & Beyond. Các hình nền đều được cập nhật thường xuyên.

Ngoài ra, Vellum còn cung cấp thêm một công cụ giúp làm mờ (blur) hình nền.

Ứng dụng tải hình nền Full HD siêu đẹp cho iPhone 1 Ứng dụng tải hình nền Full HD siêu đẹp cho iPhone 2 Ứng dụng tải hình nền Full HD siêu đẹp cho iPhone 3

Giao diện của ứng dụng được thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng nên dù có quảng cáo nhưng bạn cũng sẽ không cảm thấy khó chịu khi chúng xuất hiện.

Nếu muốn chiếc iPhone của mình luôn mới mẻ và thể hiện được phong cách riêng của mình thông qua hình nền thì Vellum chính là ứng dụng dành cho bạn.

Link tải ứng dụng Vellum Wallpapers, hoàn toàn miễn phí.

Vellum - Artistic Wallpapers and Backgrounds on the App Store

Thứ Hai, 06/08/2018 11:49
51 👨 1.424
0 Bình luận
Sắp xếp theo