Vaio W ra mắt thị trường VN với giá hơn 10 triệu đồng

Sony Việt Nam vừa tung ra thị trường mẫu máy tính xách tay mini này với 3 màu trắng, hồng, nâu, giá 10.990.000 đồng.


Bộ sưu tập Vaio dòng W có 3 màu thời trang.

Có hình dáng thanh mảnh và bo tròn các góc cạnh để nằm gọn trong tay người dùng một cách thoải mái, Vaio W phù hợp để lướt web, nhận e-mail và giao lưu trên mạng xã hội ảo. Những phụ kiện kèm theo như chuột và túi đựng máy cũng được cung cấp theo cùng tông màu.

Vaio W có màn hình khổ rộng kích thước 10,1 inch, công nghệ LED, độ phân giải cao 1366 x 768, cho phép hiển thị rõ ràng và dễ chịu cho mắt người, dùng các trang web cùng với cửa sổ phụ để chat video hoặc những cửa sổ khác.


Vaio W có thiết kế thời trang phù hợp với giới trẻ.

Phần mềm Vaio Media plus nguyên bản được tích hợp giúp người dùng dễ dàng quản lý các file hình ảnh và âm nhạc của mình. Tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng, chẳng hạn như hình từ máy ảnh hoặc file nhạc từ máy MP3, giúp chép nhanh dữ liệu qua hai cổng USB. Một webcam và micro tích hợp trong máy cho phép người dùng chat video.

Máy được lắp một ổ đĩa cứng rộng rãi, dung lượng 160 GB, giúp lưu trữ thoải mái những hình ảnh, file nhạc, video và các dạng file dung lượng lớn khác. Vaio W cài đặt sẵn hệ điều hành Microsoft Windows XP Home Edition.

Thứ Năm, 10/09/2009 14:33
31 👨 1.027
0 Bình luận
Sắp xếp theo