Toàn bộ update bản đồ Livik PUBG Mobile 0.19

Trên Fanpage chính của PUBG Mobile đã đưa ra một số hình ảnh được cho là của một bản đồ mới nếu ghép các hình ảnh này lại với nhau. Nhìn thoáng qua thì nhiều game thủ cho rằng đây là bản đồ Erangel 2.0.

Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ hơn thì bản đồ này không hề giống Erangel, và nó chưa từng xuất hiện trong PUBG PC lẫn PUBG Mobile. Nhiều khả năng đây chính là bản đồ có tên là "Livik".

Bản đồ này sẽ được phát hành vào phiên bản 0.19.0 của PUBG Mobile. Phiên bản beta của bản cập nhật 0.19.0 hiện có sẵn để các game thủ có thể tải về trên toàn cầu. Dưới đây là một số cập nhật mới chỉ có trên bản đồ Livik này.

Update map mới Livik PUBG Mobile 0.19.0

Kho Báu

fourex pubg mobile

Bạn sẽ tìm được một vài hòm hòm kho báu đặc trưng trong map Livik trong đó sẽ có những trang bị ở bên cạnh hòm đồ này. Dĩ nhiên là chúng chỉ là những vật để trang trí, bạn không mở hòm đồ này ra để loot.

Xe tải "quái vật"

xe fourex pubg mobile

Bản đồ này sẽ đem lại cho các game thủ chiếc xe độc nhất vô nhị có tên Monster Truck. Với 4 bánh xe khổng lồ, con quái vật này có thể chạy trên mọi địa hình.

Thác nước

xe fourex pubg mobile

Có một vài thác nước trong bản đồ Livik, bạn có thể vào trong thác nước này và trốn ở sau thác nước. Bạn sẽ không thể nhìn thấy bất cứ gì ở bên ngoài và ở bên ngoài cũng như vậy. Vì đang trong giai đoạn thử nghiệm nên đôi lúc trong khu vực này bạn sẽ thấy lỗi.

Hang Động Livik PUBG Mobile

bản đồ fourex pubg mobile

Hang động trong Livik cũng giống như Bunker Erangel vậy, bạn sẽ tìm thấy chúng ở khu vực đồi núi và trong này cũng có nhiều trang bị có thể hỗ trợ cho một vài team.

Đó là một vài thông tin về bản đồ Livik sẽ được update trong PUBG Mobile 0.19.0. Nếu có thêm thông tin nào mới về bản đồ này. Ad sẽ cập nhật cho các bạn biết nhé.

Xem thêm:

Thứ Ba, 07/07/2020 15:16
51 👨 2.321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile