4 ứng dụng xem lời bài hát hay nhất cho Android

Khi nghe nhạc, đặc biệt là các ca khúc nước ngoài, chắc hẳn sẽ có lúc bạn rất thích một bài hát mà không thể hát theo vì không thuộc lời, không tìm thấy lời bài hát.

Có khá nhiều ứng dụng Android giúp bạn xem lời bài hát. Dưới đây là danh sách 4 ứng dụng nổi bật nhất mà Quantrimang.com đã tổng hợp được.

Musixmatch Lyrics

Một trong những ứng dụng xem lời bài hát hay nhất cho Android là MusixMatch Lyrics. Ứng dụng không chỉ cho bạn thấy lời bài hát mà còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác. Ví dụ: Khi ở tab Home, vuốt xuống và chọn “View All”, bạn có thể cùng lúc xem lời bài hát và lời dịch.

Giao diện ứng dụng Musixmatch Lyrics

Nó còn có tính năng floating lyrics, lời bài hát sẽ xuất hiện trên một cửa sổ pop-up khi xem video YouTube (ví dụ) và bạn có thể hát theo. Với tab Identify, bạn có thể xác định bất kỳ bài hát nào mà không cần cài đặt Shazam. Tùy chọn New Releases giúp bạn cập nhật tất cả các album và bài hát mới được phát hành.

QuickLyric

Nếu bạn thường bị làm phiền bởi những thông báo hoặc yêu cầu nhập tên bài hát một cách thủ công mỗi khi có sự thay đổi từ các ứng dụng xem lời bài hát thì QuickLyric sẽ là cứu cánh hữu ích. Được đánh giá là công cụ tìm lời bài hát dễ sử dụng, tìm lời nhanh, dễ dàng lưu bài hát để truy cập khi không có mạng, hỗ trợ các bài hát được đồng bộ để hát karaoke.

Lời bài hát hiển thị nổi giúp bạn có thể vừa nghe nhạc vừa xem lời mà không bị gián đoạn. Tải xuống lời bài hát cho toàn bộ thư viện nhạc từ Google Play, Spotify,... Đặc biệt QuickLyric có thể xác định bài hát với mic của điện thoại, bạn chỉ cần bật nhạc trên điện thoại và lời bài hát sẽ xuất hiện.

Genius

Genius cung cấp cho bạn lời bài hát của bất kỳ bài hát nào. Ngoài ra, bạn còn có thể đọc được các chú thích về lời bài hát và nghệ sĩ bằng cách nhấn vào các dòng được đánh dấu.

Giao diện ứng dụng Genius

Genius cũng cho phép bạn xác định bài hát đang nghe mà không phải cài đặt ứng dụng khác. Bạn chỉ cần nhấn vào nút có các dòng không đồng đều dưới cùng bên phải để xem tên bài hát. Với Music Stories, bạn có thể đọc câu chuyện về bài hát, hoàn cảnh sáng tác và tác giả của nó.

Trên tab Home, vuốt xuống để xem các bài hát đang thịnh hành. Chạm vào hình ảnh bài hát bạn muốn nghe, xem video và lời bài hát mà không cần rời khỏi ứng dụng .

Lyrically

Một ứng dụng mà người dùng Spotify sẽ thích là Lyrically. Nó có kết nối với tài khoản Spotify của bạn. Khi tìm thấy bài hát muốn nghe, hãy nhấn vào bài hát đó và bạn sẽ thấy tùy chọn nghe bài hát trên Spotify.

Giao diện ứng dụng Lyrically

Ứng dụng cũng hỗ trợ các ứng dụng chơi nhạc khác như Google Play Music, Rdio, Pandora, Deezer, v.v…! Ứng dụng cũng cho phép bạn nghe các bài hát khác trong khi bạn xem lời của một bài hát. Ngoài ra bạn còn có thể tạo danh sách phát, chia sẻ bài hát, xem các bài hát của nghệ sĩ cụ thể.

Lyrics Mania

Lyrics Mania có tất cả các tính năng về lời bài hát mà bạn mong đợi. Bạn có thể tìm kiếm theo nghệ sĩ, bài hát hoặc album. Nó có thiết kế đẹp mắt và tính năng nhận dạng bài hát dễ sử dụng. Lời bài hát còn có thể được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Giao diện ứng dụng Lyrics Mania

Cũng giống như các ứng dụng khác, bạn có thể lưu lời bài hát yêu thích vào thư mục My Favorites và xem các bài hát nổi bật trong phần Charts. Nếu bạn muốn hát theo một bài hát trên Spotify, chỉ cần thoát khỏi ứng dụng, khởi động Lyrics Mania, và bấm vào tính năng xác định bài hát.

Xem thêm:

Thứ Tư, 13/06/2018 09:43
43 👨 10.483
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng