Top 5 ứng dụng vay tiền online trên điện thoại, uy tín, nhanh chóng

Ứng dụng vay tiền hiện tại đã có nhiều trên thị trường ứng dụng để những người có nhu cầu có thể tải và sử dụng. Những ứng dụng vay tiền online này sẽ giúp bạn giải quyết công việc nhanh chóng, có được khoản tiền mình cần mà không phải thực hiện nhiều giấy tờ thủ tục. Chúng ta chỉ cần tải ứng dụng và lựa chọn mức tiền mình muốn vay với lãi suất thấp là tiền sẽ được chuyển vào trong tài khoản. Dưới đây là ứng dụng vay tiền uy tín tại Việt Nam để bạn hoàn toàn tin tưởng sử dụng.

1. ViettelPay

Ứng dụng ViettelPay là một ví điện tử để bạn thực hiện các giao dịch thì còn cho phép người dùng vay tiền qua EasyVay và Viettel. Tối thiểu bạn sẽ được vay 10 triệu và tối đa là 70 triệu. Ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng xác nhận thông tin người vay và những giấy tờ cần thiết để ngân hàng kiểm tra trước khi giải ngân.

ViettelPay

2. iDong

iDong được phát triển bởi công ty TNHH Thương Mại 360 Việt Nam (Fintech), một công ty có tín trong lĩnh vực tài chính với nhiều dịch vụ khác nhau, trong đó có dịch vụ vay vốn với thủ tục đơn giản, nhanh chóng và rất uy tín. Bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để biết cách vay tiền trên iDong.

3. Ứng dụng vay tiền Timo Plus

Ứng dụng Timo có tính năng Timo Fast Cash vay tiền mặt kể cả khi tài khoản thanh toán của bạn đang trong tình trạng 0 đồng. Khách hàng có thể vay tối đa lên tới 100 triệu đồng mà không cần phải chứng minh tài khoản. Đặc biệt lãi suất vay tiền mặt cạnh tranh chỉ từ 0%.

Timo Fast Cash

4. Ứng dụng vay tiền TPFico

TPFico là ứng dụng vay tiền của TPBank ra mắt tháng 9/2020. Ứng dụng sẽ giúp bạn có thể đăng ký vay và truy vấn khoản vay ở mọi lúc, mọi nơi mà không cần tới ngân hàng, tiết kiệm thời gian thực hiện hơn. Mọi thông tin về khoản vay sẽ đều được hiển thị rõ ràng, minh bạch trên ứng dụng TPFico.

5. MoneyTap

MoneyTap là ứng dụng cho vay trả góp có uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Người dùng sẽ cần xác minh danh tính và sau đó đã có thể vay tiền với mức tối thiểu là 1.000.000đ và tối đa không giới hạn đến mức bạn sẽ được phê duyệt. Người dùng chỉ trả lãi cho số tiền bạn sử dụng chứ không phải trên toàn bộ hạn mức.

Thứ Bảy, 02/01/2021 08:16
12 👨 741
0 Bình luận
Sắp xếp theo