Ứng dụng tuyệt vời này sẽ giúp người dùng iOS và Android chụp ảnh đẹp như thợ chuyên nghiệp

Trên hầu hết các smartphone hiện nay đều được trang bị chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp giúp người dùng có được những bức ảnh như ý. Nhưng nếu muốn có được những bức ảnh đẹp như thợ chụp ảnh chuyên nghiệp thì các bạn có thể thử qua một số ứng dụng chụp ảnh được phát hành bởi các hãng phụ kiện camera cho smartphone nổi tiếng. Và ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp Moment do hãng Momement phát hành cho iOS và Android là một trong số đó.

Moment sẽ đến cho người dùng nhiều tuỳ chọn khi chụp ảnh như phơi sáng, ISO, tốc độ chụp, cân bằng trắng và lấy nét. Ngoài ra, ứng dụng chụp ảnh này cũng cho phép bạn chụp ảnh ở chế độ RAW, hỗ trợ xem chính xác độ phơi sáng bằng biểu đồ thời gian thực.

Ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp 1Ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp 2Ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp 3Ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp 4

Phiên bản iOS được trang bị nhiều tính năng hơn như quay video với nhiều độ phân giải và frame rate, chống rung kỹ thuật số, nút chụp ảnh 3D Touch (nhấn nhẹ để lấy nét và nhấn mạnh hơn để chụp), và nhiều cài đặt thông số khác.

Ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp Moment phiên bản iOS

Mặc dù được trang bị nhiều tính năng chuyên nghiệp nhưng Moment có giao diện rất đơn giản, gọn giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Hiện tại, Moment phiên bản iOS cho phép tải về miễn phí nhưng người dùng chỉ có thể sử dụng các tính năng chụp ảnh cơ bản, để mở khá bản full bán sẽ phải trả 2.99 USD. Còn phiên bản dành cho Android có phí là 2,99 USD.

Link tải:

Xem thêm:

Thứ Bảy, 14/07/2018 09:24
51 👨 897
0 Bình luận
Sắp xếp theo