6 ứng dụng tốt nhất để tạo hình nền trừu tượng cho Android

Thêm hình nền mới là cách dễ dàng nhất để cá nhân hóa chiếc điện thoại của bạn. Có rất nhiều ứng dụng tạo hình nền tuyệt vời trong Play Store. Bất kể bạn đang tìm kiếm thiết kế nào, chắc chắn bạn sẽ có thể tìm được một ứng dụng tạo hình nền ưng ý.

Nhưng thay vì tải xuống một hình nền hiện có, làm cách nào để tạo hình nền của riêng bạn? Có vẻ như nó là một công việc khó khăn, đặc biệt nếu bạn không có năng khiếu nghệ thuật. Nhưng không phải vậy đâu. Một số ứng dụng cho phép bạn tạo các hình nền trừu tượng đẹp rất dễ dàng, mang đến cho chiếc điện thoại của bạn một diện mạo tuyệt vời và độc đáo. Sau đây là 6 trong số những ứng dụng tuyệt vời nhất cho Android.

6 ứng dụng tốt nhất để tạo hình nền trừu tượng cho Android

1. Mixt

Mixt

Mixt là ứng dụng lý tưởng cho bất cứ ai muốn có một hình nền cực kỳ tối giản, sang trọng. Nó tạo ra một sự kết hợp giữa hai hoặc ba màu, theo chiều dọc, ngang hoặc chéo. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn màu sắc yêu thích của mình.

Bạn có thể làm điều này bằng xoay bánh xe màu cho đến khi bạn tìm thấy màu sắc ưng ý. Hoặc, nếu bạn nghiêm túc hơn, bạn có thể sử dụng công cụ như Kuler của Adobe và sau đó nhập mã hex để chọn màu.

Nhờ tính đơn giản, Mixt được rất nhiều người ưa chuộng. Với bất cứ hình nền nào bạn tạo ra, các biểu tượng và các tiện ich vẫn rất dễ nhìn.

Tải xuống Mixt (miễn phí).

2. Orb.it

Orb.it

Orb.it không cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát hình nền, ngoài việc chọn một bảng màu hoặc mẫu cơ bản, nhưng nó hứa hẹn mang đến một số khả năng vô hạn.

Các hình nền chủ yếu là theo chủ đề xuyên tâm và Material Design (phong cách hướng đến những đường nét đơn giản). Bạn chỉ cần tiếp tục nhấn vào biểu tượng Play cho đến khi bạn tìm thấy cái bạn thích. Khi thực hiện, bạn có thể lưu và tiếp tục tìm kiếm hoặc áp dụng hình nền ngay từ trong ứng dụng.

Tải xuống Orb.it (miễn phí).

3. Tapet

Tapet

Là một ứng dụng khác cung cấp số lượng hình nền vô hạn, Tapet cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn về giao diện so với Orb.it, và nó thậm chí còn phát triển hơn nữa với các giao dịch mua hàng trong ứng dụng.

Tapet đi kèm với một loạt các mẫu được cấu hình sẵn, cho mỗi hình nền mà nó dựa trên, và bạn có thể mở khóa nhiều hơn nếu bạn chịu chi tiền cho ứng dụng này. Mặc dù nó được xây dựng ngẫu nhiên, nhưng ứng dụng này cung cấp cho bạn đủ quyền kiểm soát đối với thiết kế mà bạn thích.

Quyền kiểm soát chính thực hiện thông qua cử chỉ vuốt. Thao tác vuốt lên trên tạo ra một hình nền hoàn toàn mới, vuốt sang trái tạo ra một hình nền mới với cùng một bảng màu và một mẫu khác nhau, và vuốt sang phải sẽ giữ mẫu nhưng thay đổi màu sắc của nó. Nhấn vào biểu tượng thích (ngón cái giơ lên) hoặc không thích (ngón cái hướng xuống), nếu bạn muốn giúp ứng dụng tìm hiểu những gì bạn thích để cải thiện các đề xuất của nó. Như mọi ứng dụng khác, có rất nhiều kết quả cho bạn lựa chọn, nhưng không mất nhiều thời gian để tìm một hình nền đẹp khiến bạn hài lòng.

Tải xuống Tapet (miễn phí).

4. Polygen

Polygen

Là một trong những ứng dụng toàn diện nhất trong danh sách này, Polygen giúp bạn thiết kế hình nền theo phong cách nghệ thuật đa dạng, sử dụng các loại hình học khác nhau để tạo hình nền tối giản. Hình nền được tạo không chỉ dành riêng cho điện thoại của bạn. Polygen còn có thể xuất hình nền đủ lớn để phù hợp với màn hình Retina trên MacBook Pro 15″.

Ứng dụng cho phép bạn sử dụng hình ảnh của riêng mình làm cơ sở để sáng tạo, cũng như xây dựng thiết kế của riêng bạn từ đầu.

Bạn chọn màu sắc, kích thước của các tinh thể được sử dụng và nếu bạn muốn liều lĩnh hơn, bạn có thể chỉnh sửa hình nền của mình xuống cấp pixel. Hoặc, nếu bạn thích, bạn có thể nhấn nút Randomize và để ứng dụng thực hiện tất cả công việc cho bạn.

Tải xuống Polygen (miễn phí).

5. Ditalix Live Wallpapers

Ditalix

Đúng như tên gọi của nó, Ditalix tạo hình nền sống động, phản ứng với các thao tác chạm vào màn hình của bạn. Nó sử dụng hình nền theo kiểu trừu tượng (nhiều hình nền trong số đó là thiết kế do người dùng tạo ra và bạn có thể tải xuống), sau đó, ứng dụng cho phép bạn định cấu hình cách hoạt động - hoạt ảnh, màu sắc, v.v... Bạn có thể tùy ý áp dụng bao nhiêu tùy chỉnh mình muốn.

Hình nền động rất thú vị nhưng thường được thiết kế quá mức và không phải lúc nào cũng thực tế. Những thứ mà bạn sẽ tạo ra trong Ditalix thật tuyệt vời, và đó là một cách hiệu quả nhưng không can thiệp quá nhiều tới mọi thứ trên màn hình chính của bạn.

Tải xuống Ditalix Live Wallpapers (miễn phí).

6. Wallpaper Generator

Wallpaper Generator

Wallpaper Generator cung cấp cho bạn 6 loại thiết kế - trong đó nổi bật nhất là Material, gradient và geometric - mỗi loại chứa rất nhiều mẫu. Công việc của bạn là chọn một mẫu bạn thích, sau đó tinh chỉnh thiết kế để tạo ra một hình nền độc đáo.

Đây không chỉ là thay đổi màu sắc. Mỗi phần tử trong các mẫu tồn tại trên layer riêng của chúng, vì vậy chúng có thể được sắp xếp lại và di chuyển vào các vị trí khác nhau. Bạn có thể tạo ra hàng trăm hình nền từ một mẫu ban đầu.

Tải xuống Wallpaper Generator (miễn phí).

Khi bạn đã tìm thấy ứng dụng phù hợp cho công việc, thật dễ dàng để tạo nguồn hình nền trừu tượng tuyệt vời của riêng mình. Chúng sẽ giữ cho điện thoại của bạn luôn tươi mới và độc đáo.

Đây là những ứng dụng tốt nhất để tạo hình nền, nhưng có lẽ còn những ứng dụng tuyệt vời hơn ở đâu đó. Hình nền điện thoại của bạn trông như thế nào? Bạn thích ứng dụng nào để tạo hình nền? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm:

Thứ Hai, 14/10/2019 11:50
52 👨 8.610
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại