4 ứng dụng radio tốt nhất cho iPhone

Ngày nay, hầu hết mọi người chuyển sang các dịch vụ phát trực tuyến như Apple Music và Spotify để thưởng thức những bản nhạc yêu thích. Mặc dù vậy, các đài phát thanh truyền thống vẫn tồn tại. Và bạn có thể thưởng thức nhiều đài này trên iPhone nhờ Internet và sự phát triển của radio kỹ thuật số.

Không thiếu các ứng dụng radio trên App Store. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với bạn đọc một số ứng dụng radio tốt nhất cho iPhone.

1. TuneIn Radio

TuneIn Radio là một nơi tuyệt vời để bắt đầu nếu bạn đang tìm kiếm đài phát thanh trực tiếp và hơn thế nữa. Ứng dụng này cung cấp hơn 100.000 đài AM và FM từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Bạn cũng có thể nghe khoảng 5 triệu podcast.

TuneIn Radio
TuneIn Radio

Tất cả các đài phát thanh có sẵn để nghe theo thể loại hoặc vị trí. Các đài phát thanh địa phương cũng được highlight trên tab Home trong ứng dụng. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm nếu bạn biết chính xác đài nào mình đang cần.

Một điểm cộng lớn nữa là ứng dụng này tương thích với CarPlay của Apple, vì vậy bạn có thể nghe radio khi ở trong xe nếu có hệ thống giải trí tương thích.

Ứng dụng này cũng có thể truy cập trên Apple Watch. Nếu bạn là một người hâm mộ thể thao, hãy xem xét đăng ký tùy chọn. Sau khi đăng ký, bạn có thể nghe tường thuật các giải MLB, NFL, NBA và NHL trực tiếp trong ứng dụng. Bạn cũng có thể nghe nhạc và tin tức. Mọi quảng cáo trong ứng dụng cũng được loại bỏ cho những người đăng ký.

2. iHeartRadio

iHeartRadio
iHeartRadio

iHeartRadio là một sự thay thế tuyệt vời cho TuneIn Radio. Ứng dụng này có các đài nổi tiếng từ khắp nơi, với các thể loại đa dạng như âm nhạc, thể thao, tin tức, hài kịch, v.v... Bạn cũng có thể nghe một thư viện podcast khổng lồ trong ứng dụng.

iHeartRadio cho phép bạn tạo các đài phát thanh tùy chỉnh từ một nghệ sĩ hoặc bài hát. Để khám phá âm nhạc mới, hãy đi tới tab Playlists để tìm danh sách phát được tạo sẵn, cung cấp các giai điệu ở những thời kỳ khác nhau, nhiều thể loại đa dạng hoặc dành cho các hoạt động như tập luyện chẳng hạn.

Ứng dụng cũng có thể truy cập bằng Apple CarPlay và Apple Watch.

Có hai tùy chọn đăng ký khác nhau để lựa chọn. Với IHeartRadio Plus, bạn có thể mở khóa các tính năng như bỏ qua bài hát không giới hạn, khả năng phát các bài hát và album theo yêu cầu, cũng như tùy chọn lưu và phát lại các bài hát từ radio. Những người đăng ký iHeartRadio All Access còn có thể tải xuống và nghe nhạc ngoại tuyến, tạo danh sách phát tùy chỉnh, giống như các dịch vụ truyền phát nhạc khác.

3. RadioApp

RadioApp
RadioApp

Khi bạn khởi động RadioApp, nó sẽ tự động phát hiện các đài phát thanh trong khu vực. Chỉ cần sử dụng thanh trượt để tinh chỉnh đài FM hoặc AM mà bạn đang tìm kiếm. Có hơn 40.000 đài bạn có thể truy cập từ khắp nơi trên thế giới.

Để tìm kiếm một đài cụ thể, chỉ cần kéo xuống từ màn hình tinh chỉnh chính. Chức năng Siri Shortcut giúp bạn dễ dàng bắt đầu phát đài bằng lệnh thoại đơn giản. Bạn cũng có thể đặt báo thức một lần hoặc lặp lại để nhớ nghe 1 đài cụ thể. Một bộ đếm thời gian cũng có sẵn.

Thậm chí tốt hơn, tính năng đồng bộ iCloud cho phép bạn dễ dàng nghe trên một thiết bị iOS khác.

Nếu đăng ký, bạn có thể lưu các mục yêu thích không giới hạn, mở khóa chế độ Dark Mode và nghe các đài từ nhiều quốc gia. Việc đăng ký cũng loại bỏ tất cả các quảng cáo từ ứng dụng.

4. myTuner Radio

myTuner Radio
myTuner Radio

myTuner Radio là một ứng dụng radio tuyệt vời khác cho iPhone. Bạn có thể nghe hơn 50.000 đài từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Ngoài ra còn có một lựa chọn đầy đủ các podcast đi kèm với vị trí xếp hạng ở nhiều quốc gia khác nhau, giúp bạn thấy những gì mà phổ biến nhất.

Bạn có thể tìm kiếm một đài cụ thể hoặc tìm theo thể loại hay địa điểm ở các quốc gia khác nhau. Khi bạn tìm thấy một số đài tuyệt vời, hãy thêm chúng vào danh sách yêu thích để truy cập nhanh chóng và dễ dàng.

Các tính năng nổi bật bao gồm khả năng xem các bài hát được phát gần đây trên nhiều đài, cộng với việc dễ dàng tạo danh sách phát và nghe các bài hát qua Apple Music hoặc Spotify. Một liên kết đến mỗi bài hát cũng sẽ cho phép bạn mua nó từ Apple.

Và bạn không phải lo lắng về việc chỉ có thể nghe nội dung trên iPhone. Ứng dụng cũng có sẵn cho CarPlay cùng với iPad, Apple Watch và trên màn hình lớn với Apple TV.

Một lần mua trong ứng dụng sẽ xóa tất cả quảng cáo và mang tính năng equalizer đến để tùy chỉnh âm thanh tốt hơn từ các đài.

Thứ Năm, 12/03/2020 08:00
53 👨 14.448
0 Bình luận
Sắp xếp theo