Ứng dụng quay lén mà không lo bị người khác phát hiện trên Android

Bạn muốn quay lén một ai đó bằng thiết bị Android mà không muốn họ phát hiện ra bạn đang thao tác quay video trên thiết bị của mình. Hay đơn giản chỉ muốn âm thầm ghi lại những khoảnh khắc “nhí nhố” của nhóm bạn mình khi họ đang tám chuyện. Vậy phải làm thế nào? Ứng dụng Hidden Camera sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách đơn giản và dễ dàng.

Chắc hẳn các bạn đang nghĩ đến việc sử dụng ứng dụng này cho các nhiệm vụ theo dõi đầy “nghẹt thở” như trong phim cảnh sát hình sự? Tuy nhiên, trên thực tế chúng ta có thể sử dụng ứng dụng này cho rất nhiều mục đích giải trí và hợp pháp trong cuộc sống hàng ngày. Tương tự như bài Hướng dẫn quay video bí mật khi tắt màn hình trên Android, bài viết dưới đây cũng chỉ mang tính chất chia sẻ và tham khảo là chính, không khuyến khích các bạn sử dụng vào mục đính xấu hoặc có thể làm ảnh hưởng tới người khác, hãy cẩn thận khi sử dụng nó để tránh bị rắc rối về mặt pháp luật.

1. Tìm hiểu về ứng dụng Hidden Camera

Về cơ bản, Hidden Camera sẽ quay một cách "lặng lẽ" mà không làm cho người bị quay mảy may nghi ngờ, thậm chí kể cả người đó có nhìn vào màn hình điện thoại thì bạn cũng không cần lo lắng họ sẽ phát hiện ra. Đặc biệt là "hoàn toàn biến mất" khỏi thiết bị trong quá trình hoạt động và thời gian quay video vô hạn.

Hidden Camera tương thích với các thiết bị Android 4.0 trở lên, bạn đọc có thể tải ứng dụng Hidden Camera về thiết bị của mình bằng cách truy cập vào cửa hàng Google Play hoặc có thể tải trực tiếp theo link dưới đây.

Quay lén mà không lo bị người khác phát hiện trên Android với ứng dụng Hidden Camera.Quay lén mà không lo bị người khác phát hiện trên Android với ứng dụng Hidden Camera.

Các tính năng chính của Hidden Camera:

  • Ẩn icon app trên màn hình ứng dụng và mở app bằng cách gọi #12345.
  • Ẩn video đã quay được không tìm thấy trong bộ sưu tập.
  • Tự động khởi động lại khi điện thoại bị tắt nguồn.
  • Hẹn giờ quay theo lịch đặt trước của bạn.
  • Cài đặt để khi người dùng bật điện thoại thì tự động quay và dừng quay khi tắt điện thoại.
  • Cài đặt để khi người dùng bật một ứng dụng nào đó thì tự động quay và dừng lại khi thoát ứng dụng.
  • Quay full HD và nhiều lựa chọn.
  • Hỗ trợ Auto Focus (tự động lấy nét).
  • Ngoài ra, còn rất nhiều tính năng nổi trội và thú vị khác đang chờ các bạn khám phá.

Với những tính năng vượt trội được tích hợp trên ứng dụng, Hidden Camera giúp người sử dụng Android có thể đặt thiết bị Android như một chiếc camera quay lén để ghi lại các khoảnh khắc bạn muốn lưu giữ.

2. Video hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hidden Camera


Video hướng dẫn quay lén trên thiết bị Android.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Mở ứng dụng bằng cách gọi #12345 (yêu cầu cấp quyền truy cập cuộc gọi).
  • Xóa dữ liệu để cài đặt lại mật khẩu nếu quên.

Trên đây là ứng dụng phổ biến nhất được nhiều người dùng Android sử dụng cho mục đích quay video "tàng hình" không một ai biết. Hãy nhanh tay tải ứng dụng về máy để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của Hidden Camera nhé.

Chúc bạn có những video thú vị.

Xem thêm:

Thứ Hai, 19/02/2018 10:25
2,916 👨 42.000
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng