Quản lý kho hàng với Sortly trên điện thoại

Dù bạn có sở thích sưu tầm đồ vật như các ấn bản đầu tiên, hay bạn có trách nhiệm quản lý vật tư văn phòng hoặc quản lý một cửa hàng nhỏ, bạn có thể sử dụng ứng dụng Sortly miễn phí cho Android và iOS để sắp xếp và quản lý tất cả đồ vật, hàng hóa của bạn.

Sortly rất dễ sử dụng. Bạn có thể làm quen và sử dụng nó sau vài giây. Sau khi khởi động ứng dụng, bạn sẽ thấy một màn hình với các thư mục và một dấu cộng. Bạn có thể sắp xếp các mặt hàng vào từng thư mục khác nhau, và để thêm mặt hàng mới, bạn có thể nhấn vào dấu cộng.

Thao tác này sẽ mở camera của điện thoại và bạn có thể chụp ảnh mặt hàng bạn muốn thêm vào. Thêm hình ảnh cho các mặt hàng sẽ giúp bạn tìm thấy thông tin sản phẩm dễ dàng hơn. Với mỗi hình ảnh, bạn có thể thêm tên, mô tả, giá, số lượng, thẻ, ghi chú, thông tin sản phẩm và thông tin cho vay. Bạn cũng có thể tạo mã QR cho mỗi mặt hàng và sử dụng chúng để in nhãn dán trên các sản phẩm hoặc các bao bì. Sử dụng mã QR, bạn có thể dễ dàng theo dõi từng mục chỉ bằng cách quét mã giống như hoạt động của các cửa hàng lớn như Walmart.

Ứng dụng quản lý hàng hóa trên Android

Bạn có thể xuất tất cả các sản phẩm hoặc mặt hàng của mình trong các tệp như PDF hoặc CSV. Các tệp PDF chứa tất cả các thông tin và ảnh sản phẩm. Bạn có thể in các thông tin này. Tệp CSV được mở trong các ứng dụng khác nhau bao gồm Microsoft Excel và LibreOffice Calc. Bạn cũng có thể sao lưu các tệp tin này bằng cách gửi nó lên Dropbox.

Sortly là một ứng dụng quản lý kho hàng siêu dễ. Bạn có thể dùng nó để sắp xếp, theo dõi sản phẩm hoặc mặt hàng của bạn.

Tải Sortly

Xem thêm:

Thứ Bảy, 08/12/2018 12:04
2,52 👨 1.917
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng