6 ứng dụng lịch trực tuyến trên web miễn phí tốt nhất

Bạn không cần phải sử dụng quá nhiều công cụ năng suất. Nếu được triển khai chính xác, một ứng dụng lịch trực tuyến đơn giản cũng đủ cho hầu hết các nhu cầu tổ chức, sắp xếp dữ liệu rồi.

Có rất nhiều ứng dụng lịch trực tuyến miễn phí để lựa chọn. Một trong những ứng dụng nổi tiếng nhất là Google Calendar. Ngoài ra, còn rất nhiều ứng dụng tuyệt vời khác đáng để xem xét. Dưới đây là một số ứng dụng lịch trực tuyến miễn phí tốt nhất.

Đâu là ứng dụng web lịch trực tuyến miễn phí?

1. MyStudyLife

MyStudyLife

Nếu bạn là một sinh viên (hoặc giáo viên), bạn nên xem xét ứng dụng MyStudyLife.

Ngành giáo dục phụ thuộc rất nhiều vào lịch. Những thứ như thời khóa biểu lớp học, deadline nộp bài tập về nhà, ngày thi và ngày nộp bài tập môn học đều cần phải được ghi lại và theo dõi.

Các nhà phát triển đã tạo ra MyStudyLife với nhiều loại công việc tích hợp sẵn. Ứng dụng hỗ trợ thời gian biểu theo tuần và ngày, giúp người dùng thoải mái quản lý các kỳ nghỉ ở trường và năm học mới, cũng như cung cấp một trình quản lý tác vụ đầy đủ tính năng.

Ứng dụng này có bảng điều khiển trung tâm hiển thị thông tin từ tất cả các danh mục cùng một lúc.

MyStudyLife có sẵn trên web, Android và iOS. Tất cả các nền tảng đều có chế độ ngoại tuyến và đồng bộ với đám mây.

2. Cozi Family Organizer

Cozi Family Organizer

Quản lý mọi hoạt động trong một gia đình là một công việc toàn thời gian, bao gồm rất nhiều thứ như các hoạt động ngoại khóa của trẻ, lên kế hoạch cho bữa ăn, tổ chức những chuyến đi mua sắm và khám bác sĩ, những việc cần phải dành sự chú ý đặc biệt.

Nếu bạn muốn chắc chắn rằng mình có thể quản lý mọi hoạt động trong gia đình ở cùng một nơi, bạn có thể đăng ký Cozi Family Organizer.

Cozi Family Organizer có một ứng dụng lịch trên web miễn phí, với các phần riêng biệt dành cho những hoạt động như bữa ăn, sinh nhật và các cuộc hẹn khám bác sĩ. Ngoài ra, còn có một trình quản lý liên lạc, tạp chí gia đình và một cách tích hợp để gửi tin nhắn SMS đến các thành viên khác trong gia đình.

Phiên bản miễn phí của Cozi có hỗ trợ quảng cáo. Phiên bản Gold có giá $20 (460.000VND)/ năm, loại bỏ quảng cáo và giới thiệu một vài tính năng bổ sung như xem tháng trên thiết bị di động và theo dõi sinh nhật.

3. TimeTree

TimeTree

Nếu tính năng hỗ trợ việc cộng tác theo lịch là cần thiết cho bạn, hãy xem xét ứng dụng TimeTree. Đây cũng là một trong những lịch trực tuyến miễn phí tốt nhất.

Điểm cộng của ứng dụng này là có thể chia sẻ một sự kiện với bất kỳ ai khác, ngay cả khi họ không phải là người dùng TimeTree. Bạn cũng có thể chia sẻ và cộng tác trên toàn bộ các lịch trình, chẳng hạn như lịch dành riêng cho trẻ em hay chương trình làm việc.

Để hỗ trợ cộng tác và tổ chức sự kiện, TimeTree cho phép bạn chọn loại lịch muốn làm việc. Ví dụ, có lịch dành cho các mối quan hệ (để chia sẻ giữa hai người), lịch dành cho bạn bè (có tính năng trò chuyện tích hợp), lịch làm việc, v.v...

TimeTree cũng có chức năng nhắc nhở và ghi chú riêng. Giống như các ứng dụng lịch khác, bạn có thể chia sẻ ghi chú của mình với người dùng khác và cộng tác với họ.

4. Outlook Calendar

Outlook Calendar

Có 3 tên tuổi lớn trong “thế giới” ứng dụng web lịch miễn phí là Google, Microsoft và Apple. Mặc dù có một số khác biệt giữa 3 ứng dụng này, nhưng chắc chắn bạn không phải hối tiếc dù có lựa chọn công cụ nào trong số này.

Một số tính năng tốt nhất của Outlook Calendar bao gồm lịch gia đình (chia sẻ giữa các thành viên), tích hợp tự động với địa chỉ email Outlook đối với các sự kiện và những mục lịch khác và hỗ trợ Cortana.

Tính năng hỗ trợ Cortana đặc biệt đáng chú ý. Bạn có thể thêm các sự kiện, đặt lời nhắc và hơn thế nữa mà không cần phải mở trang web chính.

5. Jorte

Jorte

Công ty Jorte của Nhật Bản là một công ty khác cung cấp ứng dụng lịch trực tuyến miễn phí với các tính năng bổ sung (có trả phí) cho những người cần chúng.

Ứng dụng này cố gắng tái tạo lại tính linh hoạt của lịch trình trên giấy ở dạng kỹ thuật số. Có nghĩa là bạn có thể sử dụng các khoảng thời gian trong mỗi ngày theo nhiều cách khác nhau, bao gồm cả hình ảnh, để làm cho ứng dụng lịch giống như một cuốn nhật ký hoặc tạp chí.

Và nếu bạn hiện đã có một ứng dụng lịch trên Google, iOS hoặc Yahoo, bạn có thể dễ dàng đồng bộ hóa nó với Jorte ngay từ trong ứng dụng.

Jorte cũng cho phép bạn theo dõi lịch của những người khác. Lịch trình của họ sẽ xuất hiện trực tiếp trong ứng dụng của bạn. Bạn có thể tìm thấy lịch cho tất cả mọi thứ, từ ngày thu gom rác đến danh sách sự kiện tại địa phương.

Jorte có sẵn 3 gói, với giá lần lượt là $1,99 (46.000VND), $2,99 (69.000VND) và $3,99 (92.000VND) và cung cấp nhiều tính năng hơn.

6. Any.do

Any.do

Any.do bao gồm một ứng dụng lịch trên web miễn phí, tích hợp chặt chẽ với ứng dụng quản lý tác vụ và ghi chú được nhiều người yêu thích. Ứng dụng độc lập trước đây giờ là một phần của bộ ứng dụng lớn hơn và bạn không thể tải nó một cách riêng biệt.

Lợi ích chính của việc sử dụng lịch Any.do là các thông báo ấn tượng của ứng dụng này. Bạn có thể tận dụng lời nhắc dựa trên vị trí, cảnh báo xem trước nhiệm vụ hàng ngày và quản lý độ trễ trong việc thông báo thời gian di chuyển.

Tất cả các ứng dụng thông thường khác như Google Calendar, iCloud và Outlook, có thể được đồng bộ với giao diện Any.do.

Tính năng Any.do Moment cho phép bạn lên kế hoạch cho mỗi ngày mới chỉ trong vài giây sau khi bạn thức dậy, bằng cách kết hợp các cuộc hẹn đã lên lịch và danh sách công việc.

Cuối cùng, Any.do hỗ trợ nhiều nền tảng nhất. Ngoài việc truy cập ứng dụng lịch trực tuyến, bạn cũng có thể sử dụng nó trên Android, iOS, Mac, Windows, Wear OS, Apple Watch, Amazon Alexa và Google Assistant. Any.do thậm chí còn hoạt động với Slack!

Nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng lịch miễn phí tốt nhất trên web, một trong 6 tùy chọn được gợi ý trên đây sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Nhưng một số ứng dụng lịch trên điện thoại thông minh cũng đáng để xem xét. Nếu muốn tìm hiểu thêm, hãy tham khảo bài viết: 8 ứng dụng lịch miễn phí tốt nhất cho Android để biết thêm chi tiết!

Chúc bạn tìm được ứng dụng ưng ý!

Thứ Sáu, 26/04/2019 08:13
4,34 👨 1.510
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá