Ứng dụng Dropbox cho Windows 8 và Windows RT ra mắt

Được Microsoft giới thiệu từ hồi tháng 10 tại Hội nghị dành cho lập trình viên, ứng dụng Dropbox dành cho Windows 8 mới đây đã chính thức có mặt trên Windows Store và cho phép người dùng tải về sử dụng.

Theo đó, người dùng Windows 8 và Windows RT có thể truy cập thanh Search Charm (bằng cách rê con trỏ vào góc trên cùng bên phải màn hình - với các PC không dùng màn hình cảm ứng), chọn mục Store và đánh từ khóa tìm kiếm là Dropbox để tìm kiếm và tải về.

Ứng dụng Dropbox cho Windows 8 và Windows RT ra mắt

Dropbox cho Windows 8 cho phép người dùng chia sẻ 1 cách nhanh chóng các tập tin, tài liệu, thư mục...(được lưu trên dịch vụ này) với bạn bè thông qua thanh Share Charm (1 thẻ trên thanh Charm Bar). Trong khi người dùng Windows 8 và Windows RT đã có thể trải nghiệm Dropbox thì người dùng Windows Phone 8 sẽ phải chờ đợi thêm 1 thời gian nữa mới có thể sử dụng phiên bản chính thức của ứng dụng này.

Ứng dụng Dropbox cho Windows 8 và Windows RT ra mắt
Ảnh minh họa chia sẻ file từ Dropbox lên Facebook.

Dropbox là 1 trong số các dịch vụ lớn mà Microsoft đã có sự hợp tác thành công. Trong tương lai, gã khổng lồ xứ Redmond hứa hẹn sẽ "lôi kéo" thêm nhiều hãng khác nữa viết ứng dụng dành cho Windows 8 nhằm gia tăng số lượng và chất lượng cho chợ ứng dụng của họ. Theo thống kê mới nhất, Windows Store hiện đạt mốc khoảng 35.000 ứng dụng, tuy nhiên, không phải người dùng ở tất cả các thị trường trên thế giới đều có thể truy cập được hết tất cả ứng dụng này (có những ứng dụng chỉ dành riêng cho 1 thị trường nào đó).

Thứ Ba, 08/01/2013 09:32
31 👨 796
0 Bình luận
Sắp xếp theo