Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Memeois được tạo ra bởi một chàng trai 17 tuổi - tên là Anushk Mittal. Để truy cập ứng dụng, bạn chỉ cần đăng nhập thông qua tài khoản Facebook.

Tải Memeois miễn phí.

Ứng dụng sẽ sử dụng phương pháp phân tích dữ liệu machine learning để thu thập các hoạt động Facebook của bạn nhằm mục đích xác định những gì bạn muốn xem. Nó cũng sẽ hiển thị các xu hướng khác nhau dựa trên hoạt động của bạn trong ứng dụng.

Tôi đã thử trải nghiệm Memeois và nhận thấy rằng ứng dụng thực sự mang lại những meme tôi thích. Tôi đã lưu một số những hình vui nhộn vào Book của mình bằng cách nhấn nút Share bên dưới meme đó.

Nhấp nút Share để lưu hình mình thích

Ngoài ra, nếu bạn muốn trở thành người tạo meme tiếp theo trên thế giới thì Memeois có thể là công cụ truyền cảm hứng cho bạn. Ứng dụng cung cấp các mẫu và cho phép bạn tạo meme mới của riêng mình. Nếu bạn không thích giao diện hoặc thông điệp của meme sau khi tạo xong, chỉ cần sử dụng Quick Edit để làm mới nó và share với bạn bè.

Chọn và chỉnh sửa meme bằng Quick Edit

Memeois cũng có nơi để khám phá meme mới theo nhiều loại khác nhau. Tới phần Discover và chọn một hình ảnh, nó sẽ đưa bạn tới một thư mục chứa những meme tương tự. Bạn có thể chia sẻ các tìm kiếm và sáng tạo thú vị nhất với truyền thông xã hội ngay trên ứng dụng hoặc thêm chúng vào Book của mình để bạn bè và người thân có thể xem được.

Hiện nay, ứng dụng hoạt động trên iPhone và Apple Watch, hãy tải ngay ứng dụng để trải nghiệm thôi các bạn!

Thứ Ba, 15/08/2017 17:07
3,52 👨 361
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng