5 ứng dụng Crossword thú vị nhất trên Android dành cho người say mê những ô chữ

Đã từng có thời gian nếu muốn giải các ô chữ crossword, nơi bạn cần tìm đến là trên một cuốn sách giải đố hoặc trên một tờ báo. Tuy nhiên ngày nay nhờ ứng dụng di động, bạn có thể chơi crossword ngay trên thiết bị di động với nhiều tính năng bổ sung như kiểm tra đáp án, gợi ý, điền những ô chữ mà bạn mắc kẹt. Dưới đây là một số ứng dụng crossword tốt nhất cho những người đam mê ô chữ.

1. Shortyz Crosswords

Nếu yêu thích những ô chữ trên những tờ báo, Shortyz Crosswords chắc chắn là ứng dụng bạn nên sở hữu. Nó lấy các ô chữ được xuất bản trong các ấn phẩm lớn của Hoa Kỳ và thiết lập chúng ở định dạng thân thiện với kỹ thuật số. Các ô chữ trong ngày sẽ tự động tải xuống khi bạn mở ứng dụng. Bạn thậm chí còn có thể quay lại và tải ô chữ từ trước.

Trò chơi Shortyz Crosswords

2. Crossword Cryptic

Trò chơi ô chữ bí ẩn luôn là một dạng trò chơi rất khó để phá giải. Crossword Cryptic được thiết kế nhằm mục đích làm sáng tỏ định dạng ô chữ thú vị này. Nó có kèm theo hướng dẫn mô tả các manh mối và cách giải quyết chúng. Ngoài ra Crossword Cryptic cũng đi kèm tính năng kiểm tra giúp bạn biết câu trả lời của mình có chính xác không.

Trò chơi Crossword Crytic

3. Crossword Puzzle Free

Nếu muốn có một ứng dụng giải ô chữ phân mức độ khó dễ thì Crossword Puzzle Free chính xác là ứng dụng bạn cần. Ứng dụng gồm có các gói 10 ô chữ một được gắn nhãn mức độ khó khác nhau, tên tác giả và kích thước câu đố. Khi trả lời đúng bạn sẽ nghe thấy một hiệu ứng âm thanh nhỏ. Mỗi tuần ứng dụng sẽ thêm các gói mới vì vậy bạn luôn có ô chữ mới để chơi mỗi tuần. Khi mắc kẹt trong một câu đố, bạn có thể nhấn nút để ứng dụng tự động tìm kiếm câu trả lời cho bạn trên các trang web trợ giúp giải ô chữ.

Trò chơi Crossword Puzzle Free

4. CodyCross

Trò chơi ô chữ này hơi khác so với những ô chữ thông thường, CodyCross thiết kế các ô chữ theo chiều ngang với một vài ô theo chiều dọc. Khi giải quyết một câu đố, các chữ cái từ câu trả lời sẽ được sao chép và đưa vào vị trí chính xác trên các câu đố khác. Với việc giải từng câu đố, bạn sẽ làm các câu đố khác dễ giải quyết hơn khi một số chữ cái trong đó đã được hoàn thành.

Trò chơi CodyCross

5. Wordalot

Trò chơi Wordalot

Để có trải nghiệm trò chơi ô chữ thú vị hơn, Wordalot thực hiện một chút khác biệt. Thay vì cung cấp mang mối bằng từ, nó sẽ hiển thị hình ảnh cho bạn. Hình ảnh này chính là gợi ý để bạn giải quyết câu đố. Nếu muốn trải nghiệm khác hãy thử Wordalot.

Xem thêm:

Thứ Hai, 07/05/2018 09:26
51 👨 1.061
0 Bình luận
Sắp xếp theo